Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn vì cùng quen một cô gái, hai nhóm thanh niên xô xát lẫn nhau khiến 1 người tử vong

Nhật Minh
Chia sẻ

Hai nhóm thanh niên với khoảng hơn 10 người lao vào hỗn chiến lẫn nhau, hậu quả đã khiến 1 người tử vong, một người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Sự việc diễn ra vào khoảng 17h ngày 1/12 tại một xóm trọ nằm trên đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo một số người dân ở trong khu vực này, vào thời điểm diễn ra vụ việc, một nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm theo cây, gạch đá đuổi đánh nhóm 3 người khác. Khi truy đuổi đến đoạn đường Trần Đại Nghĩa, nhóm 10 thanh niên này đã bắt kịp các đối tượng và dùng cây gỗ đánh nhiều phát vào người các nạn nhân.

Hiện trường vụ truy sát

Vụ truy sát trên đã khiến anh Nguyễn Văn Quốc T. (22 tuổi, quê An Giang) gục ngã và tử vong tại chỗ. Bạn của T. cũng bị thương nặng và sau đó được người dân xung quanh đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của nạn nhân này đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Được biết, 2 thanh niên thương vong và nhóm thanh niên truy sát có xảy ra mâu thuẫn với nhau trong chuyện tình cảm vì cùng quen một cô gái.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Công an thị xã Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện công an địa phương đang truy tìm nhóm thanh niên liên quan đến vụ án mạng. Được biết, một trong số các thanh niên bỏ trốn đã đến cơ quan công an trình diện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất