Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn vì chiếc điếu cày, em trai đâm anh ruột tử vong trong lễ cúng 49 ngày bố mất

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Xảy ra mâu thuẫn khi chuẩn bị lên chùa làm lễ, em trai cầm dao dâm anh ruột tử vong trong lễ cúng 49 ngày của bố đẻ.

Ngày 13/9, Công an tỉnh Thái Bình Thông tin, đang điều tra vụ án mạng liên quan đến em ruột giết hại anh trai trong lễ cúng 49 ngày của bố đẻ.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, gia đình bà Trần Thị Lành (SN 1972, ở thôn Đoàn Kết, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương) tổ chức làm lễ cúng 49 ngày cho ông Nguyễn Xuân Thủy (SN 1973, chồng bà Lành).

Mâu thuẫn vì chiếc điếu cày, em trai đâm anh ruột tử vong trong lễ cúng 49 ngày mất bố. Ảnh: VietNamNet

Trong lúc chuẩn bị lên chùa làm lễ, hai anh em ruột Nghiêm Văn Thắng (29 tuổi) và Nghiêm Văn Thành (20 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô dát. Nguyên nhân do Thành muốn mang theo chiếc điều cày để cho khách dùng nhưng anh Thắng phản đối.

Tức giận, anh Thắng đánh Thành gãy một chiếc răng cửa. Thành lúc này vào bếp lấy dao truy đuổi anh trai. Anh Thắng bỏ chạy nhưng bị Thành đuổi kịp khi đến khu vực ngã tư gần chợ Bặt, thuộc địa phận xóm 6, xã Quang Bình.

Thành dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Thắng gục ngay tại chỗ.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ảnh: VTC News

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa anh Thắng đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong sau. Gần 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về gia đình để lo hậu sự.

Còn nghi phạm Nghiêm Văn Thành đã bị Công an huyện Kiến Xương, Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ ngay sau đó.

Theo Tuổi Trẻ, cả Thắng và Thành đều đã lập gia đình và có con. Hàng xóm cho biết, hai anh em bình thường hiền lành, sống chan hòa, chưa từng có tiền án tiền sự.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất