Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trong nhà nghỉ, cô gái 26 tuổi bị bạn trai sát hại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tại một nhà nghỉ trên phường Hải Hoà, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh giữa Nguyễn Xuân Cường và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Cường đã ra tay sát hại cô gái trẻ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, trưa 20/7, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhận tin báo, tại nhà nghỉ trên phường Hải Hòa, TP Móng Cái có cô gái tử vong, xung quanh có nhiều vết máu.

Ngay lập tức cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh vào cuộc điều tra. Không lâu sau đó, công an đã xác định và bắt nghi phạm Nguyễn Xuân Cường (35 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều).

Ảnh minh hoạ.

Bước đầu Cường khai nhận giữa cường và nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (26 tuổi, trú tại tại tỉnh Hòa Bình) có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, tại nhà nghỉ trên giữa Cường và chị T. đã xảy ra mâu thuẫn nên Cường đã ra tay sát hại bạn gái.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an TP Móng Cái cho biết, hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất