Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trong bữa ăn, anh trai dùng dao sát hại em ruột tại nhà riêng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc nóng giận, Hữu bất ngờ dùng con dao mang theo trong người đâm một nhát vào vùng bụng Tuấn rồi thản nhiên bỏ về nhà. Tuấn sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 26/3, Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Hữu (SN 1968, trú tại xóm 10, Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định) để điều tra về tội giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h30 đêm qua (tức ngày 25/3), tối qua trong dòng họ của Hữu tổ chức ăn uống cúng cáo yết, trong quá trình ăn nhậu, Hữu xảy ra mâu thuẫn với em trai ruột là Vũ Quốc Tuấn (SN 1970, ở cùng địa phương).

Thấy vậy, những người có mặt can ngăn Hữu nên người này bỏ ra về.

Hung khí mà Hữu dùng đoạt mạng em trai. Ảnh: Vietnamnet

Những tưởng sự việc đã được giải quyết thì đến khoảng 22h30 cùng ngày, Hữu bất ngờ mang theo con dao vào gọi Tuấn để nói chuyện.

Khi Tuấn vừa mở cổng thì Hữu và Tuấn đã có lời qua tiếng lại. Trong lúc nóng giận, Hữu bất ngờ dùng con dao mang theo trong người đâm một nhát vào vùng bụng Tuấn rồi thản nhiên bỏ về nhà.

Tuấn sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào lúc 23h50. Đối tượng Hữu ngay sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, theo thông tin trên báo Người đưa tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất