Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên đâm chết đồng nghiệp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau chuyến đi biển trở về, Trí và nạn nhân cùng 1 số thuyền viên khác rủ nhau đi nhậu. Tuy nhiên, trong lúc ăn nhậu, nhóm thuyền viên xảy ra mâu thuẫn, Trí đã dùng dao đâm vào người bạn nhậu, khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 5/9, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Trọng Trí (21 tuổi, ngụ xã Linh Huỳnh, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Trần Chí To (34 tuổi, ngụ xã Ba Hòn, huyện Kiên Lương, Kiên Giang).

Thông tin trên báo Giao Thông, chiều 3/9, Trí và anh Trần Chí To cùng với Tuấn, Vũ và 2 người khác cùng đi nhậu tại một quán ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, trong nhóm nhậu xảy ra mâu thuẫn, To nổi nóng đánh Tuấn và Vũ. Được mọi người can ngăn, Tuấn và Vũ bỏ đi khỏi bàn nhậu.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên đâm chết người. Ảnh minh họa.

Tưởng chừng sự việc đã được giải quyết thì một lúc sau, Tuấn và Vũ quay trở lại, Vũ đưa cho Trí cây dao, rồi cả 3 đi đến cảng cá Sông Đốc gặp To.

Tại đây, To và Trí xảy ra cự cãi, bất ngờ Trí rút dao đâm To nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing.vn, Đại diện cơ quan công an cho biết, nghi phạm với bị hại là ngư phủ của một tàu cá mang số hiệu tỉnh Kiên Giang. Chiều 3/9, tàu cập bến Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau) để bán cá thì nhóm thuyền viên lên bờ nhậu và xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất