Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đổ xăng thiêu sống mình và người tình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Thanh Hoàng và chị T.M. có mâu thuẫn tình cảm nên nên dẫn tới cự cãi. Tức giận, Hoàng mang xăng đến nhà mẹ của chị T.M, tạt xăng lên chị T.M. và cháu Tr. (7 tuổi) đang nằm ngủ, sau đó đổ lên người của mình rồi bật lửa đốt.

Ngày 6/7, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người đàn ông dùng xăng tạt vào 1 căn nhà ở khu vực rồi đốt khiến 3 người bị bỏng nặng, phải đi cấp cứu.

Theo SGGP, Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) và chị T.M. (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) có mâu thuẫn tình cảm dẫn tới cự cãi.

Khoảng 5 giờ 30 ngày 3/7, Hoàng mang theo xăng và đột nhập nhà của bà Ng. (56 tuổi, là mẹ chị T.M.) ở xã Mỹ Quí, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp.

Lúc này, Hoàng phát hiện có cháu Tr. (7 tuổi) đang nằm ngủ cùng chị T.M., đối tượng này dùng xăng tạt lên mùng và đổ lên người của mình rồi bật lửa đốt.

Ảnh minh họa.

Do sự việc xảy ra quá nhanh, khi chị T.M. và bé Tr. phát hiện thì đã bị bỏng và tìm cách hô hoán.

Khi nghe tiếng kêu cứu, người dân đã đến dập lửa và đưa cả 3 đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng.

Theo Trí Thức Trẻ, nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Tháp có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Hoàng và chị Nhung có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm dẫn tới vụ việc.

Hiện công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất