Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn tiền bạc, người đàn ông tạt axit khiến 3 người phỏng nặng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng anh H. không thực hiện lời hứa liên quan đến tiền nong khiến Vượng bị chủ nợ vây đánh tại TP HCM, Vượng liền mua axit để trả thù anh H. Biết anh H. cùng nhóm bạn sắp từ Sài Gòn ra Vũng Tàu chơi, Vượng đến nơi tạt axit khiến anh H. và 2 người bạn của anh này bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP HCM) đã di lý đối tượng Huỳnh Ngọc Vượng (SN 1977, ngụ Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) từ Kiên Giang về TP HCM để xử lý hành vi tạt axit khiến 3 người bị phỏng.

Danh tính các nạn nhân gồm: L.M.H (SN 1976, quê Kiên Giang), L.T.T (SN 1988, quê An Giang) và chị Đ.B.L (SN 1985, quê Kiên Giang).

Đối tượng Huỳnh Ngọc Vượng. Ảnh: VNE

Theo báo Người lao động đưa tin, trước đó, chiều 21/5, 3 nạn nhân đang chất đồ lên ô tô chuẩn bị đi Vũng Tàu thì bất ngờ bị Vượng chạy xe máy ngang qua tạt can axit. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, trong đó anh L.M.H. bị nặng nhất vì bị tạt trực diện.

Gây án xong, Vượng bỏ về Kiên Giang và ra đầu thú, khai nhận toàn bộ sự việc.

Các bác sĩ cứu chữa cho 1 nạn nhân bị tạt axit. Ảnh: báo Người lao động

Theo VNE, Vượng khai giữa hắn và anh H. đã quen biết nhau 13 năm nay. Thời gian gần đây, Vượng hùn tiền với anh H. để mua đất, xây nhà hàng ở Phú Quốc.

Vượng mượn H. 5,5 tỉ đồng để mua đất 6 tỉ và đồng ý để H. đứng tên. Sau đó, Vượng xây nhà hàng cần thêm một số tiền khá lớn. Khi công trình hoàn thành nhưng không thể xin giấy phép do đất trong diện quy hoạch. Việc kinh doanh bị đình trệ, Vượng rơi vào cảnh nợ nần.

Anh H. thoả thuận mua lại nhà hàng của Vượng với giá 2,8 tỷ đồng, đưa trước 1,5 tỷ, còn lại sẽ chủ động liên hệ các chủ nợ để trả thay. Tuy nhiên, anh H. không thực hiện lời hứa khiến Vượng bị chủ nợ vây đánh tại TP HCM.

Tức giận vì cho rằng H. lừa mình, Vượng gọi điện cự cãi dẫn đến đôi bên mâu thuẫn gay gắt. Sau đó, anh H. tránh gặp mặt Vượng.

Vượng lên TP.HCM thuê khách sạn ở quận 1. Biết anh H. cùng nhóm bạn sắp từ Sài Gòn ra Vũng Tàu chơi, hắn đi mua axít để trả thù.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất