Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn tại quán bar, 2 nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hỗn chiến

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn và lao vào hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club (phường Hiệp Thành, quận 12) khiến nhiều người bị thương nặng.

Ngày 20/8, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra, truy xét 2 nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào hỗn chiến trước quán bar Enjoy Club (phường Hiệp Thành, quận 12) khiến nhiều người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 20/8, một nhóm thanh niên đến quán bar trên để vui chơi thì xảy ra mâu thuẫn với một số người tại quán bar này.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO.

Sau đó, nhóm thanh niên rời đi và có thách thức sẽ quay lại để nói chuyện. Một nhóm khác được cho là người bên trong quán bar cầm hung khí đến trước quán để sẵn sàng nghênh chiến.

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, khoảng trên 10 thanh niên đi nhiều xe máy với đủ hung khí tự chế tìm đến trước quán bar, 2 nhóm xông vào hỗn chiến.

Trao đổi với PLO, những người dân chứng kiến sự việc cho biết, nhiều người trong 2 nhóm trên đã bị thương trong cuộc hỗn chiến.

“Bên trong quán bar, nhiều chai rượu được ném tới tấp vào nhóm mới tới. Tôi thấy có người bị chém lìa ngón tay. Một người khác thì ôm đầu chảy máu. Người trong quán bar dùng bình cứu hỏa để vãn hồi trật tự. Cả hai bên đều có rất nhiều người bị thương” - một người dân chứng kiến cho hay.

Khi sự việc xảy ra, nhiều người gần đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường để tránh vạ lây. Những nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã có mặt lấy lời khai, khám nghiệm điều tra truy xét.

Theo nguồn tin của PLO, hiện cảnh sát đã xác định được những người liên quan. Nhóm thanh niên được cho là từ huyện Hóc Môn tới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất