Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn sau chầu nhậu, nam thanh niên rút dao đâm tới tấp khiến chủ quán bia tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau mâu thuẫn với anh Tới, Trình bỏ về. Khoảng 30 phút sau, Trình bất ngờ quay lại tìm anh Tới, rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực và vai anh Tới, khiến anh này tử vong.

Ngày 26/6, trao đổi với báo Pháp Luật Xã Hội, cơ quan CSĐT CA tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối với Nguyễn Thế Trình (SN 1983, trú tại thôn Đông Khánh, xã Tư Mại, Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nạn nhân là anh là anh Đào Tuấn Tới (SN 1984, chủ nhà hàng bia hơi Tới Trọc Quán tại khu đô thị Lạc Phú, thôn Minh Phượng, xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng).

Quán bia nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 19g30 tối 22/6, Trình cùng một nhóm bạn đến nhà hàng Tới Trọc Quán, để uống bia.

Sau khi đã có hơi men trong người, Trình xảy ra mâu thuẫn với chủ quán là anh Đào Tuấn Tới, được mọi người can ngăn, Trình ra về.

Tưởng chừng như mâu thuẫn đã được giải quyết, khoảng 30 phút sau, Trình bất ngờ quay lại tìm anh Tới, rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực và vai anh Tới, khiến anh này gục tại chỗ.

Theo Dân Trí, sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp can ngăn. Ngay sau đó, anh Tới được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đi.

Sau khi gây án, Trình bỏ chạy nên bị một số người dân đuổi, đánh bị thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất