Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn nhỏ khi đỗ xe chắn ngang đường, người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế taxi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khi tài xế taxi nhắc nhở vì đỗ xe chắn ngang đường, người đàn ông điều khiển xe Mercedes đã cầm gạch tấn công khiến tài xế bị chảy nhiều máu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe ô tô Mercedes màu đen đỗ xe gần như chắn hết lối rẽ trên đường đoạn gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khi người này vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở. Tại đây giữa người đàn ông và nam tài xế taxi xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Nam tài xế taxi bị người đàn ông cầm gạch đập vào đầu.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm. Cũng theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông lớn tuổi đứng ra căn ngăn nhưng lại ôm người lái xe taxi lại và người này bức xúc phản ứng người đàn ông lớn tuổi can ngăn.

Hình ảnh người đàn ông đang cầm trong tay viên gạch và nam tài xế chảy máu sau xô xát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Chiều 11/5, một lãnh đạo Đội CSGT quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ lực lượng Cảnh sát 113 báo khu vực nêu trên có vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát đánh nhau, đơn vị đã điều các chiến sĩ CSGT phố hợp với Công an phường xuống nơi xảy ra vụ việc để xác minh làm rõ.

“Ban đầu, chúng tôi nhận thấy đây và vụ xô xát đánh nhau, nên để cơ quan CSĐT Công an quận tiến hành xác minh làm rõ”, vị lãnh đạo trên thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất