Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn gia đình, vợ mang dao đến quán nhậu đâm chồng nguy kịch

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn từ trước, người vợ tìm đến quán nhậu nơi người chồng ngồi uống rượu để nói chuyện. Trong lúc cự cãi, người vợ đâm chồng 1 nhát sâu khoảng 2cm.

Ngày 27/4, Công an TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc xô xát giữa một cặp vợ chồng tại một quán nhậu trên địa bàn phường 1, TP. Bảo Lộc vào tối 26/4.

Theo thông tin của báo Người Lao Động, vào tối 26/4, anh Tạ D. H. (39 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 12, phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) đang uống rượu cùng bạn tại một quán nhậu trên địa bàn.

Trong lúc cự cãi, người vợ đâm chồng 1 nhát sâu khoảng 2cm. Ảnh minh họa.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, chị Lê Thị N. P. (vợ H.) tìm đến bàn nhậu của chồng để nói chuyện. Giữa anh H. và chị P. lúc này xảy ra cãi vả.

Do có mâu thuẫn từ trước, nên 2 vợ chồng người này càng lúc càng to tiếng. Trong lúc nóng giận, chị P. rút dao Thái Lan mang theo trong người đâm 1 nhát vào lưng khiến anh H. ngã gục tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Đời sống & Pháp lý, các bác sĩ tại bệnh viện cho biết bệnh nhân nhập viện trong tình trạng có 1 vết đâm thấu lưng sâu khoảng 2 cm và mất nhiều máu.

Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành rửa và khâu lại vết thương cho bệnh nhân. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Hiện chị P. đã được triệu tập lên cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất