Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ nhập viện, đập phá tài sản rồi đưa con lên tầng 2 châm lửa tự thiêu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn với vợ, Quân đánh vợ đến nhập viện. Tuy nhiên, trong khi vợ vẫn đang nằm viện, Quân vẫn chưa hết bực tức nên đập phá nhiều tài sản trong nhà, đưa 3 đứa con của mình lên tầng 2, khóa trái cửa và châm lửa đốt nhà để tự thiêu...

Chiều 19/9, trao đổi với Zing.vn, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã kịp thời giải cứu thành công 3 cháu nhỏ bị bố đẻ mình nhốt trong nhà đòi tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 ngày 19/9, Công an huyện Lệ Thủy đến nhà Quân và giải cứu ba cháu nhỏ (từ 2 đến 6 tuổi) bị người đàn ông này nhốt trong phòng ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà.

Các cháu nhỏ được giải cứu an toàn. Ảnh: Tiền Phong.

Trước đó, người dân trình báo việc Quân châm lửa đốt nhà khiến khói bốc lên từ tầng 2. Nhận tin báo, Công an xã Mỹ Thủy có mặt và kêu gọi Quân mở cửa nhưng anh ta cầm dao ra ngoài đe dọa, chửi bới. Sau đó, lực lượng chức năng đã phá cửa nhà ông Quân giải thoát 3 đứa trẻ ra ngoài tránh bị ngạt khói.

Khi Quân cầm dao chống đối, lực lượng chức năng nhanh chóng tước hung khí rồi bắt giữ đối tượng. Ba đứa trẻ được giải cứu đưa ra ngoài trong tình trạng mặt mày ám khói, bốc mùi khét, mất nước nhẹ.

Quân đập phá đồ đạc trong nhà. Ảnh: Zing.vn.

Theo báo Tiền Phong, trước đó một ngày, do mâu thuẫn vợ chồng Nguyễn Văn Quân đã đánh đập vợ khiến chị Nguyễn Thị Cẩm Vân phải nhập viện điều trị. Sáng hôm sau, mặc dù vợ đang nằm viện nhưng Quân vẫn chưa hết bực tức, đập phá nhiều tài sản trong nhà, đưa 3 đứa con của mình lên tầng 2, khóa trái cửa và châm lửa đốt nhà để tự thiêu…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất