Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn gia đình, bố vợ cầm súng bắn trọng thương con rể cũ ngay tại nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy con rể cũ đưa hai con nhỏ đến nhà lấy đồ giữa ông Tư và người này đã xảy ra mâu thuẫn xô xát. Đỉnh điểm của vụ việc Tư ra ô tô lấy súng bắn khiến chàng rể bị trọng thương.

Ngày 27/11, Công an huyện Lục Ngạn phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra, làm rõ vụ xô xát trên địa bàn xã Phượng Sơn khiến một người trọng thương.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1983, trú tại xã Phượng Sơn). Đối tượng gây án là bố vợ cũ của anh T. tên là Đoàn Văn Tư (SN 1956, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Trước đó, tối ngày 26/11, tại xã Phượng Sơn ông Tư xảy ra mâu thuẫn với T.. Đỉnh điểm mâu thuẫn , ông Tư đã rút súng bắn con rể cũ gục ngay tại chỗ. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan công an đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Lục Ngạn cùng Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương vô cùng sợ hãi.

Một lãnh đạo Công an xã Phượng Sơn cho biết, anh Nguyễn Văn T. chính là con rể cũ của ông Tư. Tuy nhiên đã ly hôn với con gái ông Tư cách đây không lâu. Theo đó con gái ông Tư trước đây kết hôn với anh T. và có hai con chung.

Tuy nhiên, 2 vợ chồng T. đã ra tòa lý di được 2 tháng. Gần đây, giữa anh T. và con gái ông Tư xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản. Đến tối 26/11, thấy T. đưa 2 con trai về nhà vợ cũ lấy đồ, ông Tư đã gọi lại nói chuyện dẫn đến mâu thuẫn.

“Lời qua tiếng lại hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau. Đỉnh điểm, ông Tư vào xe ô tô lấy khẩu súng bắn vào bụng khiến T. bị thương nặng” lãnh đạo Công an xã Phượng Sơn thông tin.

Hiện, anh Nguyễn Văn T. đang được cấp cứu tại bệnh viện 108 (TP.Hà Nội). Được biết, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, nhưng chưa thể phẫu thuật để gắp đầu đạn ra ngoài.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữa Đoản Văn Tư để điều tra, làm rõ vụ việc. Đối tượng Tư có 1 tiền án tiền sự. Tư vừa mãn hạn tù về địa phương thì xảy ra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất