Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn chuyện đổ rác, hàng xóm nổ ra 'trận chiến' ném rác vào nhau túi bụi gây tranh cãi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một cụ bà đã nhặt hết những túi rác bỏ sang trước cửa nhà hàng xóm, ngay sau đó, người đàn ông phát hiện đến tận nơi hỏi chuyện và 2 bên xảy ra tranh cãi. Trong lúc tranh cãi, cả 2 đã dùng những túi rác để... ném nhau.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông và một cụ bà xảy ra tranh cãi nên đã dùng những túi rác ném nhau túi bụi.

Sự việc xảy ra ở Hà Nội do chủ tài khoản Đ.D đăng tải.

Nguồn: FB Đ.D

Theo clip, cụ bà đã nhặt hết những túi rác bỏ sang trước cửa nhà hàng xóm, ngay sau đó, người đàn ông phát hiện đến tận nơi hỏi chuyện và 2 bên xảy ra tranh cãi. Trong lúc tranh cãi, cả 2 đã dùng những túi rác để… ném nhau.

Được biết, chủ tài khoản cũng chính facebook Đ.D là người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip, còn cụ bà là hàng xóm của anh. Anh cho biết, trước đó, cụ bà này thường xuyên vứt rác ở vị trí đối diện nhà anh.

Lần này, cụ bà tiếp tục ngang nhiên vứt rác, thậm chí lớn tiếng chửi đổng nên 2 bên đã xảy ra một cuộc chiến ném rác như đoạn clip ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Một phần ý kiến cho rằng, việc ném rác vào cụ bà như thế dễ gây phản cảm và mất vệ sinh khu phố. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cũng cho rằng, gặp tình huống như thế không thể nhân nhượng được, sở dĩ chủ nhà có hành động bức xúc như đoạn clip cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất