Sắc màu Cuộc Sống

Chồng bác sĩ bóp cổ vợ tử vong rồi phi tang xác xuống sông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, đối tượng Triệu Văn Hải bóp cổ vợ tử vong rồi phi tang xác xuống sông sau đó từ Cao Bằng bỏ trốn xuống một nhà nghỉ ở Hà Nội.

Ngày 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi) tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Theo đó, Hải chính là nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị H. ( 30 tuổi, cùng trú tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng) phi tang xác xuống sông rồi bỏ trốn.

Khu vực nơi phát hiện thi thể chị H. Ảnh facebook

Theo thông tin ban đầu, Hải khai nhận, khoảng 13h ngày 30/8 hắn ta mâu thuẫn dẫn đến xô xát với vợ. Bực tức Hải đã bóp cổ chị H. đến chết sau đó thực hiện phi tang xác xuống sông rồi bỏ trốn.

Đến 15 giờ ngày 31/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo vụ việc nghi án mạng xảy ra tại Tổ 13, P.Sông Hiến, TP.Cao Bằng. Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành điều tra, xác minh và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu xác định đối tượng là Triệu Văn Hải là nghi phạm chính của vụ án nên đã cử lực lượng truy tìm đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với công an nhiều tỉnh thành khác, ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tại công an Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình.

Lãnh đạo phường Sông Hiến - nơi đối tượng Hải cư trú cho biết, nghi phạm là một bác sĩ hiện đang làm việc tại một bệnh viện ở TP.Cao Bằng.

Ông Mã Văn Thái, Chủ tịch UBND thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng cũng cho biết, Hải trước đây sinh sống ở địa phương và là một bác sĩ. Hải mới bán nhà cho người em trai, cả gia đình đã chuyển lên TP.Cao Bằng sinh sống.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất