Xúc động hình ảnh bố cặm cụi cõng con gái lội qua con đường ngập nước để đến điểm thi

Mina
Chia sẻ

Khoảnh khắc bố cõng con đến điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Những ngày qua, mưa lớn kéo dài khiến các tỉnh Tây Bắc ngập trong biển nước. Hàng loạt tuyến đường bị hư hỏng và ngập lụt ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc di chuyển của người dân. Điều đáng nói, ngày hôm nay - ngày đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018 nhưng nước lũ vẫn chưa rút khiến các sĩ tử gặp nhiều khó khăn.

Giữa lúc dư luận lo lắng cho tình hình sĩ tử Tây Bắc thì hình ảnh bố cõng con lội nước đi thi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ai bảo bố ít nói mà không thương con bằng mẹ!

Chủ nhân bài viết chia sẻ trên một nhóm đông thành viên: “Sáng nay, bố cõng con đi thi tốt nghiệp lớp 12 tại thành phố Hà Giang. Mưa ngày càng to, nước ngày càng lớn. Cả đêm không thể chợp mắt, nước đã dâng lên đến bếp và sân nhà mình rồi!”.

Theo bức ảnh ghi lại, người cha cõng con gái đang mặc áo mưa trên lưng còn che cho con thêm một chiếc ô rồi cặm cụi lội qua con đường ngập nước để đưa con gái đến điểm thi. Hình ảnh thực sự đã khiến người xem xúc động.

Chỉ cần con gái thi tốt điều gì bố cũng có thể làm! Ảnh: Ot Ot Ot.

“Ba là người ít nói nhưng luôn âm thầm bảo vệ, quan tâm con cái. Nhiều người cứ thấy ba nghiêm khắc hay răn dạy thì luôn sợ, thậm chí ngại tiếp xúc nhưng nhìn bức ảnh này đi. Tình yêu của ba luôn được thể hiện qua hành động”, một tài khoản bình luận.

“Thực sự rất xúc động. Ngày mình thi tốt nghiệp cách nhà hơn 50km đường đồi núi, bố dạy từ 4h sáng mò mẫm nấu gì cho con gái ăn và đưa đi. Trời nắng như đổ lửa vẫn đứng cổng trường chờ con. Nhưng lúc đó mình quá vô tâm không để ý, đến giờ lớn hơn va vấp với đời mình mới hiểu”, tài khoản H.P.L viết.

Bên cạnh đó, rất nhiều người hi vọng nữ sinh sẽ hoàn thành bài thi thật tốt để không phụ lòng ba mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất