Thầy trò HLV Park Hang-seo vui vẻ về nước trước trận Chung kết lượt về AFF Cup

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau màn thi đấu cực hay trên sân khách với tỷ số 2-2, tối 12/12 thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên máy bay Airbus A350-900 của Vietnam Airlines về nước chuẩn bị cho trận Chung kết lượt về AFF Cup diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối 15/12.

Chiều tối ngày 12/12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có mặt tại sân bay Kuala Lumpur làm thủ tục lên chuyến bay VN680 của Vietnam Airlines trở về Hà Nội sau màn thi đấu cực hay trên sân khách với tỷ số 2-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup với đội tuyển Malaysia diễn ra tối qua (11/12).

Các cầu thủ vui vẻ trước giờ lên tàu bay.

Máy bay Airbus A350-900 của Vietnam Airlines dự kiến sẽ hạ cánh lúc 21h40 hôm nay tại sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12/2018.

Đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ bố trí toàn bộ đội tuyển ngồi ghế hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt, trong đó các suất ăn dành cho đội tuyển được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng Thương gia với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.

Vietnam Airlines cũng chuẩn bị sẵn hình tượng tặng các cầu thủ.

Cầu thủ Trần Đình Trọng điển trai bắn tim trước ống kính khi chờ làm thủ tục lên tàu bay.

Các cầu thủ tối qua đã có màn thi đấu cực hay trên sân khách. Chúng ta chỉ thiếu chút may mắn khi cầm hoà đội tuyển Malaysia.

Thủ môn Văn Lâm cười tươi khi lên tàu bay. Giải đấu lần này thủ thành này đã giữ vững phong độ và lăn xả trong nhiều tình huống bắt bóng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng có dấu ấn đặc biệt tại AFF Cup 2018.

Quang Hải thi đấu xuất sắc trong các trận đấu. Hiện tại các cầu thủ sẽ bay về nước nghỉ ngơi, tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup diễn ra tối 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất