Shark Hưng: 'Nếu rơi vào cân bằng tĩnh thì cuộc sống của chúng ta có vấn đề'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Shark Hưng khẳng định: "Cuộc sống không bao giờ có cân bằng".

Mới đây, trên trang cá nhân của Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch CEN Group đã chia sẻ một clip ngắn nói về cân bằng cuộc sống. Đoạn clip ngắn ngay khi chia sẻ đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem của cư dân mạng.

Nguồn: FB Shark Hưng.

Bắt đầu vào vấn đề, Shark Hưng khẳng định: “Cuộc sống không bao giờ có cân bằng. Nếu có cân bằng trong cuộc sống thì đó là cân bằng động. Nếu cuộc sống rơi vào cân bằng tĩnh thì cuộc sống của chúng ta có vấn đề”.

Shark Hưng lấy ví dụ giải thích về nhận định của mình: “Nếu cân bằng tĩnh là chúng ta thả viên bi vào, chúng ta ném, xoay liệng thì viên bi vẫn nằm ở đáy chảo. Đó là cân bằng tĩnh. Trong mọi trạng thái lắc và ngả nghiêng, thì viên bi sẽ rơi vào đáy.

Chỉ khi rơi vào đáy, chúng ta mới rơi vào cân bằng tĩnh. Và đó là trạng thái cân bằng phi nghĩa. Rơi vào đáy chảo thì còn lăn vào đâu nữa. Vì đó là vị trí thấp nhất của cái chảo.

Còn cân bằng động, úp ngược chảo xuống, đặt lên trên và ở đỉnh chảo vì chảo đang nằm úp. Thì chỉ động nhẹ thôi thì cũng viên bi sẽ lăn xuống dưới. Và rất khó để chúng ta leo lên vị trí đó”.

Cuối cùng, cá mập Phạm Thanh Hưng kết luận: “Trong cuộc sống cũng vậy, nếu chúng ta muốn cân bằng tĩnh, bình an thì ngồi dưới đáy. Còn muốn thành công, năng động, đỉnh cao thì luôn luôn mọi thứ sẽ xô chúng ta khỏi vị trí đỉnh cao đó”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất