Ngày vu quy, cô dâu 61 xúc động lý giải nguyên do ảnh cưới cùng chú rể 26 tuổi không xuất hiện ở phòng khách

Khải Phong
Chia sẻ

Trong khung cảnh tiệc cưới lãng mạn, nhiều người nhận ra ảnh cưới của chị Thu Sao và anh Hoa Cương không xuất hiện mà chỉ có ảnh chụp với chồng quá cố.

Hôm nay ngày 20/9, lễ cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) sẽ diễn ra. Có mặt tại tiệc cưới, nhiều người không khỏi thắc mắc khi phòng khách chỉ treo tấm ảnh cưới của chị và người chồng quá cố.

Bức ảnh cưới với người chồng quá cố được treo trong phòng khách.

Lý giải sự việc trên, chị Thu Sao không kìm được xúc động, chị cho hay vì anh Hoa Cương cấm thay đổi bất cứ điều gì trong ngôi nhà. Chị có bảo gỡ ảnh cưới với chồng cũ xuống thì anh quát. “Anh ấy bắt chị giữ nguyên cả những kỷ vật của chồng cũ, chị cũng không dám thay đổi vì sợ anh ấy giận”, chị Thu Sao xúc động.

Nói về việc bức ảnh cưới của chị và anh Hoa Cương không xuất hiện ngoài phòng khách, chị Thu Sao cho biết vì hết chỗ treo nên ảnh của cả hai treo trong buồng.

Ảnh cưới của chị Thu Sao và người chồng quá cố vẫn được treo ở phòng khách.

Trước giờ đón dâu, chị Thu Sao cho biết mình đang rất hồi hộp chờ đợi đến giờ nhà trai đến. Bản thân chị cũng đã mong mỏi ngày này từ rất lâu. “Tôi mong đám cưới mình sẽ là cô dâu xinh đẹp và sẽ được hưởng hạnh phúc”, chị Thu Sao bày tỏ.

Đặc biệt, anh Cương cho biết, sau khi cưới xong vài ngày vợ anh sẽ sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp. Sau đó, cả hai sẽ thu xếp thời gian để đi du lịch.

“Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được. Nói chung, hơn tuổi nhưng tình yêu vẫn vậy, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Hai người sống hòa hợp nhau, hiểu nhau, yêu thương nhau, không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo chỉ cần hai người thật sự đồng cảm. Vậy là hạnh phúc rồi”, anh Cương chia sẻ.

Hôm nay chính là ngày chị Thu Sao và anh Hoa Cương chính thức về chung một nhà.

Chị Thu Sao cũng rất xúc động khi nghe gia đình chồng chia sẻ về mình trên các phương tiện báo chí. “Khi nghe bố chồng nói tôi khéo léo, lễ phép, sống chan hoà… tôi rất vui và xúc động. Mẹ tôi mất lâu rồi mà giờ lại được gọi tiếng mẹ, tiếng cha nên tôi thật sự rất hạnh phúc”, chị Thu Sao nghẹn ngào.

Nói chuyện với quan khách, chị Thu Sao nhớ lại trước đó chị từng lên nhà anh Cương chơi rất nhiều nhưng chỉ là người quen. Một lần đi dạo giữa đồi hoa, anh Cương hái hoa rồi quỳ xuống tặng chị, đồng thời nhờ người chụp ảnh. Chị Sao cho rằng chị em thân nhau nên đùa, ai ngờ về tối anh Cương đăng ảnh với nội dung cầu hôn.

“Nhìn thấy chị rất sốc, đã gọi điện trách mắng, cho rằng chuyện như vậy không hay và ảnh hưởng đến cuộc sống của chị. Thế nhưng anh nói rằng đó là tấm lòng thật của anh. Lâu dần chị bị sự chân thành đó dao động và có kết quả như bây giờ”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất