Nam thanh nữ tú đổ xô đi chùa Hà ‘xin thoát ế’ trước ngày Valentine

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước ngày lễ tình nhân 14/2, nhiều bạn trẻ đã đổ về chùa Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) cầu tình duyên, tìm được ý chung nhân của đời mình.

Sáng 11/2, nhiều bạn trẻ đổ về chùa Hà, quận Cầu Giấy, Hà Nội để cầu duyên nhân dịp đầu năm mới và ngày Valentine. Từ lâu, chùa Hà đã nổi tiếng là nơi dành cho các bạn trẻ đến cầu duyên, sức khoẻ, tài lộc và bình an.

Clip cách làm lễ cầu duyên ở chùa Hà.

Các bạn trẻ rỉ tai nhau cứ thành tâm mà đến chùa Hà, những người cô đơn sẽ tìm được ý trung nhân của mình, còn các đôi trẻ sẽ càng thêm bền chặt, hạnh phúc.

Có nhiều người gặp trắc trở trong cuộc sống hôn nhân đến cầu mong tình yêu sẽ thuận lợi như ý muốn. Nhiều người khác lại dâng lễ để mong con cái yên bề gia thất.

Nhiều bạn trẻ tin vào sự linh ứng của ngôi chùa Hà: Trai gái độc thân đến đây xin cầu duyên đều nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình nên dịp đầu năm luôn là cơ hội để nam thanh nữ tú tới chùa cầu duyên, giải hạn.

Bởi vậy, nhiều cô gái, chàng trai mang lễ vật vào chùa để cầu duyên. Ai cũng thành tâm khấn vái với mong muốn tìm được nửa kia của đời mình. Không ít cặp đôi mang lễ vật để cầu mong cho tình yêu hòa hợp, đến đầu bạc răng long.

Mọi người thành tâm dâng hương, vái vọng.

Những mâm đồ lễ cầu tình duyên của các cô gái với mong muốn “thoát kiếp FA”.

Mọi người được hướng dẫn tỉ mỉ khi vào làm lễ.

Mâm đồ cúng cầu tình duyên.

Lặn lội từ Phú Thọ xuống Hà Nội, bạn Dương Đức Tiến (19 tuổi, bìa phải), sinh viên năm nhất trường Đại học công nghiệp Việt Trì cùng người bạn thân là Nguyễn Quý Vương đến chùa Hà cầu duyên.

Vừa chuẩn bị các thủ tục dâng lễ, Tiến vừa vui vẻ nói bao năm qua vẫn chưa thoát kiếp FA. Tiến nghe mọi người rỉ tai nhau về chùa Hà nên cũng đã đến đây câu duyên. “Em đến cầu cho người thân, gia đình sức khoẻ, nhiều tài lộc. Bên cạnh đó em cũng cầu cho bản thân sớm tìm được người yêu phù hợp với mình. Chính vì nghe chùa Hà nổi tiếng về cầu tình duyên nên em chẳng ngại đường xa về dây dâng hương”, Tiến nói. Tiếp lời Tiến, bạn Vương cho biết hiện đang là sinh viên trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Vương cũng mong sẽ sớm tìm được người mình yêu thương thật sự.

Vũ Minh Khang (đi sau cùng, 24 tuổi ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cùng bạn đi cầu sức khoẻ, tình duyên. Khang cho biết, hiện đang làm kỹ sư và muốn tìm được bạn đời phù hợp với mình.

Chùa Hà những ngày này luôn tấp nập người đến đây cầu duyên.

Túi muối tình duyên tại chùa Hà. Mọi người ở đây quan niệm khi tìm được ý chung nhân của đời mình cùng nhau ăn chút muối sẽ gắn kết với nhau đầu bạc răng long, tình duyên thêm đậm đà.

Anh Dự (30 tuổi, ở Phú Xuyên) cũng mong tìm được ý trung nhân với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất