Mặc quan viên hai họ ăn cỗ và MC liên tục gọi vào hôn trường, cô dâu vẫn ngồi xổm miệt mài bấm máy tính 'cộng sổ'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngày vui, cô dâu vẫn không quên nhiệm vụ cộng tiền mừng đám cưới của mình. Thậm chí mải mê quá, cô dâu còn không biết MC đám cưới đang mời mình vào hôn trường.

Sau khi quyết định ngày về chung một nhà, tất cả cô dâu sẽ mải mê đi chăm sóc sắc đẹp hay tìm kiếm một địa điểm nào chụp ảnh cưới. Khi ấy tất cả mọi việc sẽ được người thân chuẩn bị từ A - Z. Đến ngày vu quy, cô dâu dường như chỉ cần khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy và mỉm cười suốt buổi. Tuy nhiên cũng có ngoại lệ, rất nhiều cô dâu đến “giờ G” vẫn còn tất bật chuyện này chuyện kia.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu trong chiếc váy trắng tinh khôi đang ngồi xổm miệt mài cộng sổ ngay trước hôn trường thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ngoài ra chủ nhân clip hài hước chia sẻ: “Vui duyên mới không quên nhiệm vụ. Mặc kệ quan viên 2 họ đang ăn cỗ. Cô dâu cộng tiền phong bì tiền mừng đã“.

Ngoài kia có như thế nào, cứ phải cộng sổ rồi tính tiếp!

Theo hình ảnh clip ghi lại giọng nói của nam MC đang giới thiệu về lễ cưới: “Kính thưa quý vị khách quý, chỉ còn ít phút nữa thôi thì lễ thành hôn trăm năm hạnh phúc của chú rể và cô dâu sẽ được chính thức diễn ra. Chúng tôi xin chào đón sự hiện diện của các vị khách quý đến những dãy bàn tiệc để chúng tôi được tiếp đón trong ngày vui hôm nay. Và ít phút nữa chúng tôi sẽ mời chủ nhân của bữa tiệc cưới bước ra đây để ra mắt quý vị”.

Ở một diễn biến khác, ngay ngoài cổng hôn trường, cô dâu đang ngồi xổm, váy áo quệt lê đất miệt mài bấm máy tính cộng sổ. Dường như mải tính cho nhanh nên cô không hề biết có người đang quay mình. Bên cạnh, có một người phụ nữ có lẽ là người thân của cô dâu vẫn đang cùng ngồi cạnh quan sát.

Cô dâu ngồi xổm, hí hoáy ghi chép, cộng sổ.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn clip đã nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người được phen cười rũ rượi trước tình huống có 1-0-2 này. Điều đáng nói nhiều cô vợ trẻ cũng tranh thủ kể lại kỷ niệm ngày cưới của mình và bạn bè.

“Sao cô dâu không kiếm chỗ nào ngồi cho đàng hàng tý nhìn bê tha quá! Còn khách khứa đi lại nữa chứ!”, tài khoản U.Y viết.

“Ngày trước mình cưới dậy từ khi gà chưa kịp gáy phụ gia đình làm cỗ (nhà mình ở quê không đặt nhà hàng), lọ mọ xong mọi người cũng mải làm quên mất không nhắc đi trang điểm. Đến khi nhà trai thông báo chuẩn bị sang mới hoảng hồn chạy đi trang điểm. Điện thoại để trong phòng không biết chị make up gọi sắp cháy máy. Bạn bè đến bảo chưa bao giờ thấy cô dâu nào chỉ vẽ mày và bôi son”, tài khoản Đ.V kể lại.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất