Chiến sĩ CSGT cùng người dân thu dọn vật liệu rơi vãi trên quốc lộ trong đêm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Vào khoảng 19h30 ngày 9/6, một chiếc xe chở vật liệu xây dựng di chuyển trên QL8A không che chắn nên đất đá rơi vãi xuống đường. Thấy vậy, các chiến sĩ CSGT và người dân địa phương đã cùng nhau dọn dẹp.

Vào khoảng thời gian trên một chiếc xe chở vật liệu xây dựng di chuyển trên QL8A, đoạn thuộc địa phận khối 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Do không che chắn cẩn thận nên vật liệu trên xe rơi xuống đường, tạo chướng ngại vật nguy hiểm.

Tuy nhiên, lái xe không dừng lại mà tiếp tục di chuyển mặc cho đất đá rơi xuống mặt đường. Thấy vậy, người dân và Đội TTKT 1/8 thuộc Phòng CSGT (PC67) Hà Tĩnh đã trực tiếp thu dọn, đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Trong clip được người dân tại khu vực vật liệu xây dựng vương vãi trên mặt đường cùng các chiến sĩ CSGT dùng tay thu dọn. Đồng thời người dân dùng chổi thu gom lại để tiện dọn dẹp. Bên cạnh đó, chiến CSGT khi thấy các phương tiện có ý định đi vào chỗ có chướng ngại vật bèn ra hiệu lệnh chạy sang làn đường bên cạnh.

Hình ảnh đẹp này đã được rất nhiều người dân tại địa phương ghi nhận. “Đây là hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT và người dân địa phương. Nếu không dọn dẹp kịp thời thì nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao”, một người dân chứng kiến sự việc chia sẻ với Người Đưa Tin.

Chia sẻ với ANTT chị Lê Thị Lâm, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Chúng tôi rất bức xúc khi tài xế đổ phế liệu xuống đường rồi bỏ chạy. Nhưng được chứng kiến các chú CSGT trực tiếp dọn dẹp với người dân tự nhiên thấy ấm lòng, xúc động vô cùng. Họ làm xong việc rồi lên xe, mọi người không biết các chú ấy tên gì…”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất