Cay sống mũi trước tình yêu của người đàn ông dành cho vợ đã mất trong bữa cơm kỷ niệm 31 năm ngày cưới

Mina
Chia sẻ

Có những câu chuyện tình yêu vẫn còn cháy mãi dù một trong hai người đã ra đi mãi mãi khiến nhiều người nghẹn ngào.

Tình yêu là tình cảm bất diệt và mạnh mẽ nhất giúp cho con người gắn kết lại với nhau. Đặc biệt, tình yêu có sức mạnh vô hình khiến mọi rào cản dường như biến mất. Khoảng cách, màu da, ngôn ngữ… từ khó khăn đều trở thành “bàn đạp” giúp tình yêu trở nên muôn màu muôn vẻ. Chính vì sự bất diệt đó mà tình yêu vẫn còn nguyên vẹn dù hai người tách biệt 2 thế giới.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện tình yêu của người chồng dành cho vợ đã mất cách đây 3 năm khiến người đọc ai nấy cũng đều thấy nghẹn ngào, xúc động.

Tài khoản P.T.L tâm sự: “Bố mình đấy mọi người ạ! Và hôm nay là ngày kỷ niệm 31 năm gia đình mình hình thành. Mẹ mình mất cách đây gần 3 năm, nhưng năm nào đến ngày kỷ niệm ngày cưới của hai người, bố cũng mua hoa, nấu cơm ngon, thắp hương và viết post tâm sự lên facebook mẹ mình. Năm nay, bố còn mua hoa xong in ảnh dán lên.

Bố ốm, đau lưng không nấu nướng bày vẽ được nhiều nên 3 bố con rủ nhau đi ăn tiệm. Bàn rộng chỉ có 3 người nên nhà hàng xếp 3 bộ bát đĩa. Đang ngồi chờ thì bố bảo: “Con bảo người ta để thêm một bộ bát đĩa ở đây cho mẹ ăn với”. Thế là đủ 4 suất ăn như ngày nào. Sau đó, bố lấy từ trong ví ra ảnh của mẹ để vào mâm bát.

Ăn món gì cũng gắp cho mẹ một miếng rồi nói: “Mẹ nó ăn cua nhé!”, “Tôm này em ăn đi”, “Để cho mẹ bát chả cá nhé! Ngon lắm!”…. Bàn bên cạnh không hiểu gì cứ quay sang nhìn, chị em mình cũng gắp thức ăn cho mẹ như mẹ đang ở đấy thật mọi người ạ.

Bố mình yêu mẹ lắm! Hồi mẹ còn sống cũng chiều chuộng và chăm sóc mẹ. Vợ chồng có lúc này lúc kia nhưng nhìn chung gia đình mình hạnh phúc. Mẹ mình đột ngột đi khiến 3 bố con bàng hoàng, đến giờ vẫn chưa nguôi…. Chúc mọi người ai còn bố mẹ ngày nào đều biết ân hưởng ơn trời, trân trọng mọi khoảnh khắc đầy đủ gia đình ở bên“.

Tình yêu cảm động của người chồng dành cho vợ đã khuất khiến nhiều người cảm động.

Bó hoa bố tặng mẹ trong ngày kỷ niệm 31 năm ngày cưới.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Mọi người đều xúc động, nghẹn ngào và ngưỡng mộ tình yêu bác trai dành cho vợ đã mất.

“Ngưỡng mộ gia đình quá! Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Bác gái tuy không thể ở bên bố con chị nhưng ở nơi xa bác ấy sẽ không ngừng mỉm cười”, tài khoản P.T.H.B bày tỏ quan điểm.

“Đọc bài viết, nước mắt tự dưng rơi vì nhớ đến mẹ và thương bố. Mẹ mình cũng mất cách đây 5 năm, đi đâu ba cũng mang theo 1 bộ bát đũa để dành cho mẹ”, tài khoản H.M bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được hàng nghìn chia sẻ và bình luận. Không phải ở đâu xa, ngay cạnh chúng ta cũng có những câu chuyện tình yêu thật đẹp và đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất