Sắc màu Cuộc Sống

Mặt nạ Trump - Clinton bán chạy trong mùa Halloween ở Mỹ

Theo Zing
Chia sẻ

Doanh số bán mặt nạ Halloween thể hiện đúng kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ trong nhiều năm và đây là tín hiệu khả quan hiếm hoi cho Donald Trump.

2710matna1

Bốn năm một lần, người Mỹ sẽ đón lễ Halloween cùng lúc với cuộc bầu cử tổng thống. Các ứng viên tổng thống trở thành gương mặt không thể thiếu trong các sản phẩm mùa Halloween. Ảnh: Reuters.

2710matna2

Hai tuần trước ngày bầu cử (8/11), hầu hết các cuộc thăm dò đều cho thấy bà Clinton sẽ thắng. Tuy nhiên, nếu dựa trên doanh số mặt nạ Halloween bán ra, ông Donald Trump mới là người chiến thắng. Doanh số mặt nạ Trump đang cao hơn 7% so với doanh số mặt nạ Clinton. Từ năm 1980 đến nay, mặt nạ mang hình ứng viên đắc cử tổng thống luôn bán chạy hơn. Ảnh: Reuters.

2710matna3

Tuy nhiên, những người lựa chọn mặt nạ Trump không hẳn là cử tri ủng hộ ông. NBC News dẫn một khảo sát cho thấy lý do đầu tiên người Mỹ chọn mua mặt nạ Trump là vì chúng trông vui nhộn, trong khi những người mua mặt nạ Clinton thường ngưỡng mộ bà. Ảnh: Reuters.

2710matna4

Mặt nạ ông Trump được cho trông vui nhộn hơn mặt nạ Clinton. Ảnh: Reuters.

2710matna5

Ngoài ra, nhiều người chọn mặt nạ của ứng viên họ không thích để chế giễu. Ảnh: Reuters.

2710matna6

Nhiều người chán nản với cuộc bầu cử năm nay nói rằng họ sẽ mua mặt nạ của Trump và Clinton về để diễn lại những màn tranh luận của hai ứng viên. Cuộc tranh luận của ông Trump và bà Clinton, đáng ra phải tập trung vào các chính sách, thường bị đẩy về những cáo buộc đời tư của nhau. Ảnh: Abaca Press.

2710matna7

Một ngôi nhà ở bang Connecticut trang trí Halloween bằng hình ảnh ông Trump đứng trên tòa tháp Trump nổi tiếng của mình. Bao quanh tòa tháp là bức tường biên giới mà ông tuyên bố sẽ xây để ngăn người Mexico tràn qua Mỹ. Ảnh: Reuters.

2710matna8

Hình nộm bà Clinton đang cưỡi con lừa biểu tượng của đảng Dân chủ. Ảnh: Reuters.

2710matna9

Hình nộm thượng nghị sĩ Bernie Sanders bị Ủy ban Quốc gia đảng Dân chủ Mỹ (DNC) giam cầm. Hồi tháng 7, các tài liệu WikiLeaks công bố cho thấy nhiều đảng viên đảng Dân chủ muốn gây sức ép, đẩy ông Sanders khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng để bà Clinton thuận lợi trở thành người đại diện đảng Dân chủ tranh cử tổng thống Mỹ. Ảnh: Reuters.

2710matna10

Mặt nạ Tổng thống Barack Obama, người sắp rời Nhà Trắng, cũng xuất hiện trong mùa Halloween năm nay. Ảnh: Reuters.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất