Sắc màu Cuộc Sống

Mánh khóe của 'tú bà' dụ dỗ nữ sinh viên xinh đẹp bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Anh Ngọc
Chia sẻ

Với những sinh viên mới nhập học thích đua đòi, cần tiền ăn diện thì Hà Thị Giang tiếp cận, mời ăn uống, rồi rủ đi tiếp khách, bán dâm kiếm tiền.

Ngày 1/12, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An cho biết, đang lập hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hà Thị Giang (SN 1995, trú huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Kết quả điều tra bước đầu, Hà Thị Giang điều hành đường dây bán dâm với sự tham gia thường xuyên của nhiều “chân dài”, trong đó không ít là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.Vinh.

Giang sớm bỏ học và đi vào con đường “bán vốn tự có” để có tiền tiêu xài. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng do nhan sắc không quá nổi bật nên Giang không thể cạnh tranh với những cô gái khác.

Tuy nhiên, vì đã có kinh nghiệm trong nghề nên Giang biết nhu cầu mua dâm của khách là những cô gái trẻ đẹp và đặc biệt đang là sinh viên. Vì vậy, “tú bà” lập tài khoản trên mạng xã hội zalo, facebook đăng tải tìm kiếm nữ PG.

Hà Thị Giang (ngoài cùng bên phải) và 2 gái bán dâm tại cơ quan công an.

Yêu cầu đặt ra đối với các cô gái phải là xinh đẹp, dáng chuẩn, trắng trẻo và đặc biệt là “mặt không có mụn”. Ngoài ra, nếu các nữ sinh viên đang thiếu tiền, nhưng siêng năng thì có thể liên lạc rồi Giang sẽ giúp đỡ. Đặc biệt, cô ta tìm những em sinh viên vừa mới nhập học, nhưng đua đòi và cần tiền ăn diện.

Sau một thời gian tiếp cận, Giang chủ động đưa các em đi ăn uống và mua sắm. Tiếp đó, cô gái này bố trí các em đi tiếp rượu cho khách kiếm tiền. Đợi khi cá đã cắn câu thì Giang gạ những nữ sinh này đi bán dâm.

Mỗi lần như vậy, chị ta hứa sẽ trả từ 1,5 - 2 triệu đồng cho các em. Trước số tiền lớn, rất nhiều nữ sinh tình nguyện tham gia. Vì vậy, trong đường dây của Giang không ít người là sinh viên của các trường đại học và cao đẳng.

Khi khách có nhu cầu, Giang sẽ “hét giá” từ 3,5-5 triệu đồng/lượt, tùy vào độ xinh đẹp của gái bán dâm. Ngoài việc bị lấy mất một nửa, sau khi giao dịch xong thì các nữ sinh viên còn phải chia cho Giang 30% số tiền bán dâm.

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Giang là người đặt khách sạn. Chỉ sau khi thống nhất giá cả, cô ta mới thông báo địa điểm cho khách và nữ sinh viên đến thực hiện hành vi.

Mặc dù đường dây của Giang khá kín kẽ, nhưng tất cả đều không thể qua được cơ quan công an. Sau một thời gian theo dõi, tối 23/11, các trinh sát Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với C45 Bộ Công an ập vào 2 khách sạn ở TP Vinh bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Những người này được đưa về cơ quan công an. Tại trụ sở, danh tính của gái bán dâm được xác định là T.T.Q. (SN 1998) và N.T.T (SN 1993). Trong đó Q. là sinh viên năm thứ nhất một trường cao đẳng trên địa bàn, mới nhập học được 3 tháng.

Từ lời khai này, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp “tú bà” Hà Thị Giang. Tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận, vào trưa 23/11, nhận được yêu cầu của khách qua mạng xã hội đặt vấn đề nhờ tìm hai gái bán dâm để vui vẻ.

Sau khi khách chọn qua ảnh xong, Giang thỏa thuận giá 4 triệu đồng/người. Tiếp đó, chị ta liên lạc để điều Q. và T. đến khách sạn bán dâm và thông báo giá 2 triệu đồng/lượt.

Cơ quan công an đã xử phạt hành chính 2 khách mua dâm mỗi người 750.000 đồng. Riêng hai gái bán dâm cũng bị xử phạt 200.000 đồng/người. Do Giang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên không bị áp dụng biện pháp tạm giam.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất