Sắc màu Cuộc Sống

Mang theo vật có hình dạng giống khẩu súng, 'hot girl Bella' gây náo loạn sân bay Nội Bài

Đỗ
Chia sẻ

Không chỉ vậy, cô nàng còn doạ bắn cả an ninh sân bay, dù thứ cô đang cầm trên tay chỉ là súng giả.

Mới đây, mẹ con 'hot girl' Bella được một mạnh thường quân là chị Nguyễn Hương Linh tạo điều kiện giúp đỡ chu cấp sinh hoạt phí và nuôi nấng bé trai. Theo đó, mẹ con Bella sẽ cùng chị Linh chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Tuy nhiên, trưa ngày 12/7, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi chị Linh chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc bị huỷ chuyến bay do Bella bị phát hiện mang trong người một vật có hình dạng giống khẩu súng khi đi qua cửa an ninh.

Theo chia sẻ của chị Linh, khoảng 10h30 trưa 12/7 khi đang làm thủ tục qua cửa soi chiếu an ninh sân bay, Bella bị lực lượng an ninh giữ lại và lập biên bản vì nghi mang theo một vật giống khẩu súng.

Ở sân bay, Bella không cho an ninh sân bay khám người vì sợ ăn cắp tiền. Cô “hot girl” này còn gây náo loạn sân bay khi lớn tiến chửi nhân viên an ninh. Không những vậy còn doạ sẽ bắn một nữ nhân viên vì đã khám người cô. Sau khi trình bày, giải thích và lực lượng chức năng làm rõ xác định đó là khẩu súng giả, bên phía an ninh sân bay đồng ý cho chị Linh và mẹ con Bella rời sang chuyến bay sau khởi hành lúc 13h50.

Bella bị lực lượng an ninh sân bay giữ lại.

Lập biên bản từ chối hoàn thành thủ tục an ninh.

Trước đây, trong một lần livestream trên mạng xã hội, Bella cũng từng cầm một vật giống với khẩu súng. Rất có thể đây chính là đồ vật mà an ninh sân bay nhìn thấy khi cô đi qua máy quét an ninh.

Trao đổi với phóng viên một tờ báo, ông Nguyễn Huy Dương, Phó Giám đốc Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận có vụ việc hành khách Đoàn Thúy Hà (tức Bella) mang theo khẩu súng giả bị an ninh sân bay phát hiện. “Bước đầu hành khách này không hợp tác. Sau khi đơn vị an ninh thuyết phục thì cô gái này mới chịu làm việc. Bella đã vi phạm quy định an ninh hàng không nên đơn vị lập biên bản tịch thu khẩu súng giả không cho mang đi” - ông Dương cho biết.

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá lo lắng cho Bella và con trai. Đồng thời cũng lo ngại cho Nguyễn Hương Linh - cô gái nhận cưu mang mẹ con Bella.

“Cô hot girl này thường xuyên gây loạn như thế thì sau này làm sao mà có thể sống cùng cho nổi. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cả ba.”

“Sắp tới sẽ là chuỗi ngày vất vả với cô gái nhân hậu này, mong mọi việc suôn sẻ, chỉ thương đứa bé còn con mẹ thì sẽ mệt mỏi lắm đấy cô gái ơi”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất