Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ mang thai cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc cỏ tự tử trong nhà nghỉ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị T. vào nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hoá rồi cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc cỏ tự tử. Thời điểm tử vong, người phụ nữ này đang mang thai 3 tháng.

Ngày 18/10, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Thiệu Nguyên (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết, một người phụ nữ đang mang thai và con gái 20 tháng tuổi (người địa phương) đã tử vong trong nhà nghỉ trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Theo thông tin ban đầu sáng 16/10, chị T. (30 tuổi, quê Triệu Sơn, lấy chồng về huyện Thiệu Nguyên, Thanh Hóa) đã cùng con trai khoảng 7 tuổi và con gái 20 tháng tuổi đi thăm chồng. Sau khi thăm chồng xong, chị T. cùng 2 con vào nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa để nghỉ ngơi. Đến sáng 17/10, không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên lên gõ cửa phòng kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện chị T. đã tử vong còn cháu bé 20 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch.

Chị T. tự tử do mâu thuẫn gia đình.

Bé gái sau đó được đưa ra Hà Nội cấp cứu nhưng đến khoảng 10h ngày 17/10, đã không qua khỏi. Theo ông Thắng, sau khi thăm chồng, khi vào nhà nghỉ, chị T. đã cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử dẫn. Riêng cậu con trai 7 tuổi không uống thuốc diệt cỏ nên không sao.

Được biết, chị T. cùng con gái tự tử vì mâu thuẫn gia đình. Chị T. lấy anh N.V.C. (35 tuổi, đang công tác tại tỉnh Bắc Giang) còn chị T. ở nhà làm công nhân cho một công ty may ở huyện Thiệu Hóa. Hai người đã có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái nhưng đã ly thân.

Trước khi xảy ra sự việc trên, chị T. về nhà bố mẹ chồng xin phép đón con trai lớn đi chơi. Tại thời điểm tử vong, chị T. đang mang thai 3 tháng.
Hiện nguyên vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất