Sắc màu Cuộc Sống

Mang chó lên xe buýt bị tiếp viên nhắc nhở, nam hành khách ngông cuồng thách thức: 'Phạt 10 triệu anh bù 20 triệu cho mày'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Con chó của anh là con chó cảnh nghe chưa, anh bế trên tay, mày có hiểu chưa? Phạt 10 triệu anh bù 20 triệu cho mày, sao cứ làm khó khách thế nhờ, mày phải có cái tình 1 tí chứ. Ơ anh bảo thế mà mày không nghe anh nói à?", nam hành khách gay gắt với tiếp viên.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa một hành khách và phụ xe buýt. Cụ thể, vị khách này mang con chó cảnh lên xe và bị phụ xe nhắc nhở, thay vì tỏ ra biết lỗi thì hành khách lại lên tiếng thách thức, nặng lời với phụ xe.

Nguồn: Facebook.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam hành khách lớn tiếng phân bua: “Con chó của anh là con chó cảnh nghe chưa, anh bế trên tay, mày có hiểu chưa? Phạt 10 triệu anh bù 20 triệu cho mày, sao cứ làm khó khách thế nhờ, mày phải có cái tình 1 tí chứ. Ơ anh bảo thế mà mày không nghe anh nói à?”.

Phụ xe vẫn từ tốn đáp lại: “Em có làm khó gì anh đâu? Em là người đi làm thuê, em áp dụng theo nội quy của Công ty chứ có phải em đề ra đâu mà”.

“Mày làm thuê thì cũng vừa phải thôi, chó cảnh tao bế trên tay có vấn đề gì đâu, chả có vấn đề gì cả. Mày cứ lái đi, phạt tao chịu cho”, nam hành khách tiếp tục ngoan cố.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với nam hành khách này.

Thành viên Xuân Hải viết: “Ôi giời ơi, tưởng mình là ai, là con trời chắc mà ngông nghênh thế”.

“Sai rành rành ra mà cứ gông cổ lên cãi, tội anh tiếp viên, tự dưng ôm cục bực tức vào người”, Linh Khánh bình luận.

“Ra vẻ ta đây là người có tiền, ôi sao mà đáng ghét thế”, Khánh Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất