Sắc màu Cuộc Sống

Màn tỏ tình của nữ sinh Việt Đức nhân ngày con trai

Chia sẻ

Các cô gái lớp 11A1, trường THPT Việt Đức, Hà Nội đã trang trí lớp học, chuẩn bị quà tặng và làm banner "tỏ tình" khiến nam sinh không khỏi bất ngờ.

Dưới nền nhạc của bộ phim Hậu duệ mặt trời đang nổi tiếng trong giới trẻ, 11 nữ sinh lớp 11A1 (trường THPT Việt Đức) đã quay đoạn video ghi lại cảnh chuẩn bị món quà bất ngờ cho các bạn nam nhân “Ngày con trai” 6/4 vừa qua. Sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Thành viên Hòa Nguyễn bình luận: “Các bạn nữ lớp này đáng yêu quá! Lớp mình vào học tập nhé”.

“Đời học sinh có những kỷ niệm rất khó quên. Đây chắc chắn sẽ là dịp đáng nhớ với mỗi bạn trong lớp”, nickname Thu Hà chia sẻ.

to-tinh

37 nam sinh lớp 11A1, THPT Việt Đức đã nhận được món quà bất ngờ từ các bạn gái nhân “Ngày con trai”.

Nguyễn Như Mai - một trong những nữ sinh thực hiện kế hoạch này - cho biết, để gây bất ngờ cho phái mạnh trong lớp, nhóm phải lên kế hoạch trước đó khoảng 2 tuần và chuẩn bị mất 1 tuần.

“Lớp mình có 11 nữ và 37 nam. Vì vậy, chúng mình đã khá vất vả, mất nhiều công sức chuẩn bị cho dự án. Rất may, mọi thứ đều hoàn thành kịp thời và mang lại cho lớp không ít kỷ niệm vui”, Như Mai nói.

to-tinh1

Những món quà nữ sinh đã dày công chuẩn bị.

Theo Như Mai, khối lượng công việc nữ giới phải chuẩn bị khá nhiều. Họ làm đồ ăn, viết những dòng nhắn nhủ tới từng “nam thần” rồi dán lên bóng bay.

Ngoài ra, 11 cô gái còn tự làm vòng tay, gói hộp quà xinh xắn tặng các bạn nam, đồng thời thắp nến, treo ảnh từng người một trong phòng học.

Đặc biệt, trong khâu cuối cùng, 11 nữ sinh đã xuống sân trường và giơ cao banner chuẩn bị sẵn với dòng chữ “Soái ca ơi, chúng em sẽ mãi yêu các anh” như một lời “tỏ tình” của họ với nhóm con trai.

Với mong muốn kế hoạch không bị lộ và gây bất ngờ cho đám “soái ca”, những nữ sinh này đã sắp xếp chuyển lớp sang học nơi khác, rồi âm thầm thực hiện tại phòng học chính. Sau khi mọi thứ xong xuôi, các chàng trai mới được biết.

Banner "tỏ tình" đáng yêu của các cô gái Việt Đức.

Banner “tỏ tình” đáng yêu của các cô gái Việt Đức.

“Lúc chúng mình chuẩn bị luống cuống lắm, nhưng cuối cùng cũng đâu vào đấy. Mọi người đều rất vui vẻ”, Như Mai chia sẻ.

Về phần mình, Nguyễn Trung Hiếu - nam sinh lớp 11A1 - cho biết, cậu cùng nhóm con trai rất bất ngờ về món quà các bạn nữ trong lớp dành tặng.

“Lớp mình nam giới đông gấp ba lần con gái, nhưng lại là lớp duy nhất được tổ chức ngày con trai nên bọn mình thích lắm. Cảm ơn tất cả bạn nữ của 11A1 vì đã tổ chức một ngày đặc biệt, độc đáo và nhiều tình cảm như thế. Yêu con gái A1”, Trung Hiếu nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất