Sắc màu Cuộc Sống

Màn tỏ tình bất ngờ chỉ sau 15 ngày quen biết của 9x Nha Trang

Chia sẻ

Màn thể hiện tình cảm của Bình Dương hiện thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô gái đã đồng ý trong sự gượng ép và chịu tác động từ bạn bè xung quanh.

Phạm Bình Dương (sinh năm 1993, nhân viên khách sạn) quyết định bày tỏ tình cảm với bạn gái Thảo Na (nhân viên bán hàng) sau 15 ngày quen biết. Địa điểm được anh lựa chọn là một rạp chiếu phim ở Nha Trang.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được bạn bè Dương quay lại và đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ, thu hút gần 500.000 lượt xem, 18.000 like (thích), 6.000 chia sẻ, cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng.

Clip: Màn tỏ tình tại rạp chiếu phim của 9X Nha Trang

Trao đổi với PV, Bình Dương cho biết: “Mình rất bất ngờ khi clip được lan truyền rộng rãi. Mình chỉ muốn bày tỏ tình cảm với người mình yêu theo cách đặc biệt, không có ý định chơi trội hay làm điều nổi bật. Hiện tại, cuộc sống của chúng mình cũng bị đảo lộn ít nhiều vì clip này”.

Theo Dương, vì không có nhiều tiền nên anh lựa chọn cách thức tỏ tình khá đơn giản. Ban đầu, 9X liên hệ với rạp chiếu phim và may mắn được ban quản lý chấp nhận. Sau đó, anh nhờ bạn bè giúp đỡ. Đặc biệt, tiết mục nhảy trong clip do những người anh em thân thiết của 9X tự biên đạo và tập luyện trong vài tiếng đồng hồ.

“Công tác chuẩn bị và thực hiện chỉ vỏn vẹn 2 ngày nên màn tỏ tình của mình vẫn còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, mình rất vui khi có thể nói lên tình cảm thực sự từ đáy lòng” - 9X cho biết.

man-to-tinh

Hình ảnh đời thường của cặp đôi Phạm Dương - Thảo Su. Ảnh: NVCC.

Cặp đôi cho biết, nơi làm việc của Phạm Dương và Thảo Na cạnh nhau. Nhờ vậy, họ có dịp làm quen, kết bạn. Sau nhiều lần trò chuyện, tình cảm của cả hai ngày càng gắn bó hơn.

Chia sẻ về cô gái đặc biệt, chàng trai sinh năm 1993 hào hứng kể: “Mình hoàn toàn cảm mến trước giọng nói đáng yêu và khuôn mặt dễ thương của Thảo ngay từ lần đầu gặp mặt”.

Hiện tại, màn tỏ tình của Phạm Dương nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều cá nhân cho rằng, cô gái trong clip nhận lời trong gượng ép và bị tác động khá nhiều từ bạn bè xung quanh.

Nói về điều này, Dương khẳng định, anh không để tâm đến những bình luận ác ý từ dân mạng, bởi họ không phải là người trong cuộc, không thể hiểu rõ câu chuyện của mình.

“Sau màn tỏ tình bất ngờ, hai đứa đã cùng ngồi lại xem phim, Thảo còn chủ động nắm tay mình. Đây là điều trước đó cô ấy chưa bao giờ làm. Hành động nhỏ này mang nhiều ý nghĩa đối với tình yêu của chúng mình” - Dương chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất