Sắc màu Cuộc Sống

Màn song ca của hai cha con hát rong khiến người nghe 'nổi da gà' vì 'hay muốn xỉu'

Bánh Mì
Chia sẻ

Khi cô gái nhỏ cất tiếng hát, có người đã phải thốt lên "Trời ơi, hay muốn xỉu..."

Đứng bên chiếc xe ba bánh cũ, một cái loa, hai cái mic, cha và con cùng song ca bài hát Tình nghèo có nhau khiến nhiều người phải thấy ngỡ ngàng. Hai cha con không chỉ có giọng hát hay mà biểu cảm và “cái tình” thể hiện trong từng lời hát giống như đang kể câu chuyện của chính mình.

Màn song ca của hai cha con hát rong khiến người nghe nổi da gà vì hay muốn xỉu

Trong trang phục là một chiếc áo dài đã cũ, đứng bên người cha đang ngồi trên xe ba bánh. Hai cha con cùng nhau song ca ca khúc “Tình nghèo có nhau”. Từng lời cô bé cất lên hát như nói thay những ưu tư của cha.

“Em không đi tìm người yêu lý tưởng đâu anh
Anh không đi tìm người yêu tuyệt đối đâu em
Anh không đi tìm người yêu nhan sắc mỹ miều
Người yêu đài các cao sang lụa là gấm hoa vàng son”

Clip hai cha con song ca “Tình nghèo có nhau” khiến nhiều người xúc động.

Clip được một người nghe nhạc quay lại ở thành phố Vĩnh Long và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn người xem. Đa phần ý kiến sau khi nghe hai cha con song ca đều cảm thấy yêu thích giọng hát và tài năng thực sự, đồng thời tỏ ra tiếc nuối vì tài năng đó chỉ dừng lại ở việc đi hát rong kiếm cơm qua ngày.

Bạn Minh Quốc xúc động: “Nghe muốn khóc. Ca sĩ bây giờ toàn nổi tiếng do lăng xê, do kỹ thuật âm thanh hỗ trợ mới có giọng hát tạm ổn. Ai đó hãy nghe cha con em bé này hát mà học tập!”

“Dòng đời tấp nập, hai cha con mưu sinh bằng tiếng hát. Lời con cất lên như ưu tư của người cha, như mơ ước của bé.” - Bạn Thiên Kim bình luận

Trước đó cũng đã từng có rất nhiều ca khúc được hát bởi những người bán rong khiến dân mạng nghẹn ngào. Cuộc sống mưu sinh tuy vất vả nhưng họ luôn dành tình yêu cho âm nhạc. Tiếng hát cất lên như một lời tâm sự muốn sẻ chia đến tất cả mọi người.

Cậu bé bán lạc nổi tiếng với ca khúc Mưa thủy tinh

Hay anh chàng được mệnh danh là “Thánh bàn chải” với những ca khúc trữ tình gây sốt.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất