Sắc màu Cuộc Sống

Màn catwalk độc nhất hành tinh khiến dàn mẫu Victoria Secret cũng chỉ muốn quỳ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Mang giày cao gót cao lênh đênh, khoác lên mình một bộ... nội y và đôi cánh thiên thần tuy hơi lỗi nhưng đầy táo bạo, cậu bạn Thái Lan này đã có một màn catwalk khiến dân tình chỉ biết ôm bụng cười.

Có lẽ dàn thiên thần Victoria Secret cũng không thể ngờ được rằng có ngày, những màn trình diễn của họ lại truyền cảm hứng mạnh mẽ như thế này cho một… cậu bạn ở Thái Lan. Bởi chỉ mới đây thôi, clip ghi lại màn catwalk lấy cảm hứng từ nhãn hàng này của cậu bạn có tên Suchanatda Kaewsa-nga đã khiến dân tình phải ố á!

Bạn xem clip rồi chứ?

Một anh chàng với thân hình khá mảnh khảnh đang vô cùng tự tin sải bước trên sàn catwalk là con đường… ven ruộng. Dĩ nhiên như thế thì đã là gì để trở nên đặc biệt, đáng nói hơn hết là cậu bạn táo bạo mặc luôn… bikini và mang một đôi cánh thiên thần tự chế ở phía sau lưng! À, trên đầu còn là một chiếc vương miện nữa.

0610catwalk1

Không biết có phải Suchanatda Kaewsa-nga vốn hâm mộ dàn mẫu của Victoria Secret từ lâu, hay đây chỉ là một màn catwalk vui vẻ, cố ý “cosplay” lại hình ảnh những cô nàng thiên thần xinh đẹp của hãng nội y danh tiếng. Nhưng dù là gì thì cậu bạn đến từ xứ sở Chùa Vàng này cũng thực sự khiến người xem thích thú, thậm chí nhiều người còn dành lời khen cho sự tự tin và khả năng sáng tạo của anh chàng.

0610catwalk2

Đoạn clip này của Suchanatda Kaewsa-nga đã thu hút tới 360.000 lượt xem, đi kèm với đó là hơn 5.300 lượt chia sẻ. Kéo xuống timeline trên trang cá nhân, có thể thấy trước đó cậu bạn này đã gây ấn tượng bởi rất nhiều bộ sưu tập thời trang tuy không giống ai nhưng lại đầy sáng tạo.

0610catwalk3 0610catwalk4 0610catwalk5 0610catwalk6

Suchanatda Kaewsa-nga hiện đang có tới hơn 46.000 người theo dõi trên Facebook. Con số này dự là sẽ còn tăng nữa nếu cậu bạn tiếp tục cho ra đời những hình ảnh và clip độc đáo như trên. Thú vị thật, đúng không?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất