Sắc màu Cuộc Sống

Mái tóc độc đáo của 4 chàng trai Việt lên mạng nước ngoài

Theo Zing
Chia sẻ

Phong cách tạo hình ấn tượng của 4 nam thanh niên Việt Nam nhanh chóng được chế ảnh và khiến dân mạng thế giới chú ý.

Mạng xã hội 9GAG luôn nổi tiếng với những bức hình hài hước và là nơi ra đời của các hiện tượng ảnh chế “kinh điển”.

Mỗi tấm ảnh được 9GAG đăng lên thường thu hút đến hàng triệu lượt xem. Bất cứ nhân vật nào xuất hiện ở đây cũng có thể được biết đến trên toàn thế giới như Bad Luck Brian, Success Kid hoặc Grumpy Cat…

Hôm qua (9/8), trang này vừa chia sẻ hình ảnh của 4 thanh niên Việt Nam với mái tóc vuốt keo độc đáo cùng dòng chú thích: “Họ sinh ra để vẽ”. Kèm theo đó, diễn đàn này còn đăng ảnh chế ghép mái tóc các nhân vật chính với 4 cây bút lông.

Mái tóc ấn tượng của 4 chàng trai hiện thu hút gần 400.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

Mái tóc ấn tượng của 4 chàng trai hiện thu hút gần 400.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

Sau ít giờ, khoảnh khắc hài hước trên nhận được gần 400.000 like (thích), 20.000 bình luận và 53.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên với những kiểu tạo hình lạ mắt, và công nhận việc ghép 4 chiếc bút vẽ màu vào ảnh rất thích hợp.

Thành viên Vaibhav Singh thắc mắc: “Làm thế nào họ có thể khiến mái tóc dựng chuẩn và đều đến thế nhỉ? Chắc phải tốn một lượng keo vuốt rất lớn”.

“Đây chắc chắn là những cây bút vẽ tốn thời gian làm nhất. Riêng việc giữ chúng không rủ xuống đã là một nghệ thuật rồi”, Heather Bell viết.

Tài khoản Bence Varga còn dí dỏm chơi chữ “No pain no gain” (Có công mài sắt, có ngày nên kim) khi bình luận về bức hình này.

Edy Bernardy đưa ra gợi ý vẽ bằng tóc sẽ sớm trở thành một trường phái mỹ thuật mới. “Biết đâu một ngày 4 anh chàng lại nổi tiếng với các bức tranh vẽ bằng tóc thì sao?”, anh cho hay.

Trước đó không lâu, một diễn đàn dành cho giới trẻ tại Việt Nam từng đăng tải hình ảnh 4 nam thanh niên này với lời bình: “Bức ảnh ấn tượng cuối ngày: Sóng gió ngày vu quy”. Được biết, tấm hình được chụp trong đám cưới một người quen của cả 4 nhân vật chính.

Bức ảnh từng được chia sẻ tại fanpage Việt Nam. Ảnh: B.vn.

Bức ảnh từng được chia sẻ tại fanpage Việt Nam. Ảnh: B.vn.

Khoảnh khắc độc đáo này thời điểm đó được 27.000 người biết đến và lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội. Nhưng đến khi 9GAG chia sẻ, mức độ nổi tiếng của các chàng trai mới thực sự tăng lên nhanh chóng.

Trước đây, mạng xã hội có tới 33 triệu thành viên từng đăng ảnh của Thỏ Bảy Màu, bộ tranh vẽ các nhân vật trong manga nổi tiếng Naruto của một 9X Việt và video Hỏi ăn xin người lạ do nhóm 4Try thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất