Sắc màu Cuộc Sống

Mải mê nhắn tin, ngẩng mặt lên đã thấy mình bì bõm trong hồ nước

Minh Thi
Chia sẻ

Tình huống vừa đáng thương vừa buồn cười xảy đến khi một phụ nữ đang chăm chăm vừa đi vừa bấm điện thoại thì bất ngờ vấp té vào một hồ nước nhỏ giữa trung tâm thương mại.

Đoạn clip từ camera của trung tâm thương mại ghi lại đã lập tức trở thành hiện tượng khi được tung lên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Chỉ vì cúi gằm mặt vào điện thoại và di chuyển với tốc độ khá nhanh mà một phụ nữ Trung Quốc đã phải ra về với hiện trạng ướt nhẹp và khá bẽ bàng sau khi bước thẳng vào hồ nước.

Người phụ nữ tội nghiệp mặc một chiếc áo lông dày, ngay sau khi rơi tõm vào hồ nước, cô lập tức bừng tỉnh và nhảy ngay ra ngoài, bước đi trong tình trạng không thể thảm hơn. Và tất nhiên, chiếc áo lông đẹp đẽ cũng cái điện thoại “hại chủ” đã hoàn toàn trở nên vô dụng.

Theo camera quan sát, cô còn cầm theo cả một túi đồ. Thế là công sức shopping thành công cốc rồi, làm gì còn thứ gì nguyên vẹn sau cũ ngã trời giáng ấy.

Thêm một tai nạn do sử dụng điện thoại không đúng lúc là lời nhắc nhở đầu năm cho tất cả những tín đồ sống ảo đấy nhé. Hãy cần thận nếu không muốn có ngày, bạn thấy mình hoàn toàn “mất hình tượng” trong một clip nào đấy được mọi người truyền tay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất