Sắc màu Cuộc Sống

Mái đầu kiểu Obama được treo 7 năm qua trong hiệu cắt tóc Hà thành

Chia sẻ

Trên phố Mai Hắc Đế (Hà Nội) có một cửa hiệu cắt tóc đã treo ảnh ông Obama suốt 7 năm nay. Chủ cửa hiệu cho biết lý do treo ảnh là vì mọi người nói ông có nhiều nét giống Tổng thống Mỹ.

Sau khi ông Obama nhậm chức nhiệm kỳ đầu tiên và khoảng tháng 3/2009, ông Hoàng Bảo Khánh - chủ hiệu cắt tóc - đã treo 2 chiếc ảnh cỡ lớn chân dung tổng thống Mỹ trước và trong cửa hiệu.

Ông Khánh bật mí lý do ông treo ảnh là vì hồi đó ai cũng bảo mình giống ông Obama như 2 anh em ruột. Bản thân ông Khánh cũng rất hâm mộ bài phát biểu khi nhậm chức của Tổng thống Mỹ da màu đầu tiên.

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama7

Hiệu cắt tóc của ông Hoàng Bảo Khánh trên phố Mai Hắc Đế (Hà Nội) đã treo ảnh Tổng thống Mỹ từ năm 2009 (cũng là năm ông Obama nhậm chức Tổng thống).

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama5

Thời điểm nước Mỹ có Tổng thống da màu đầu tiên, nhiều khách hàng đến hiệu ông Khánh cắt tóc đều ngạc nhiên bởi sự giống nhau đến kỳ lạ giữa ông Khánh và ông Obama. Cũng là người hâm mộ ông Obama nên ông Khánh đã in ảnh Tổng thống Mỹ cỡ lớn treo trước cửa hiệu.

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama6

Ông Khánh có nước da ngăm đen cùng nụ cười rạng rỡ, nét mặt rất giống Tổng thống Obama.

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama7

Ông Khánh sinh năm 1955 còn Tổng thống Mỹ sinh năm 1961 nên mọi người hay đùa ông Khánh là anh của ông Obama!

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama1

Dù công việc khá bận rộn, ông Khánh vẫn thường xuyên theo dõi những tin tức về chuyến thăm Việt Nam của tổng thống Obama.

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama2

Ông Khánh cho biết ông sẽ treo ảnh ông Obama kể cả sau khi Tổng thống nghỉ hết nhiệm kỳ vì hình ảnh ông Obama đã trở thành thương hiệu của cửa hiệu cắt tóc.

160526-xahoi-phatbieuantuongcuaongobama3

Ông Khánh đang bàn luận với ông Nguyễn Văn Học (trái) về bài phát biểu nửa giờ của Tổng thống Mỹ tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) trưa 24/5 khiến ông rất tâm đắc.

Ông Học (70 tuổi, ở phố Trần Hưng Đạo) đã cắt tóc ở tiệm ông Khánh 26 năm nay. Ông Học nói: “Ngày ông Obama nhậm chức Tổng thống Mỹ, tôi và nhiều khách hàng đều nhận ra sự giống nhau đến kỳ lạ giữa 2 người và cứ nói đùa ông Obama là em ông Khánh”

Chia sẻ
Tin mới nhất