Sắc màu Cuộc Sống

Mắc nợ giang hồ, vợ uống thuốc tự tử, chồng bị nổ mìn nguy kịch tại nhà

Thy
Chia sẻ

Hàng xóm bàng hoàng phát hiện nạn nhân nằm gục dưới nền nhà trong tình trạng nguy kịch sau tiếng nổ lớn. Nhiều người cho rằng đây là vụ nổ mìn do nhóm đòi nợ gây ra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, tối ngày 23/4, đơn vị này đang điều tra vụ án nghi nổ mìn làm ông Trần Văn Yên (SN 1962, trú tại thôn 4, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) nguy kịch tại nhà.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14 giờ chiều ngày 23/4, một nhóm đàn ông đến nhà ông Yên để đòi nợ. Khi đó, cả hai bên có xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Một lúc sau, người dân quanh khu vực nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Yên nên chạy tới xem thử.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: NLDhương Phạm

Tại đây, nhiều người chứng kiến ông Yên đang nằm gục dưới nền nhà, trên người vết thương chi chít. Ngay sau đó, ông Yên đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo một nguồn tin cho hay, vợ chồng ông Yên có vay mượn một số tiền nhưng chưa có khả năng chi trả nên bị nhóm người này thả mìn dằn mặt. Trước đó, vào đầu tháng 4 vừa qua, vợ ông Yên cũng từng uống thuốc cỏ tự tử vì bị đòi nợ, tuy nhiên may mắn được phát hiện và cấp cứu kịp thời.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Đak Đoa đã triệu tập nhóm đối tượng đòi nợ để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất