Sắc màu Cuộc Sống

Mặc kệ xe cộ đông đúc qua lại, nữ ninja bất chấp tất cả dừng xe giữa đường bấm điện thoại một hồi lâu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thời điểm người phụ nữ đứng lại giữa đường trùng với giờ đi làm nên mật độ phương tiện lưu thông rất đông đúc. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến người phụ nữ này quan tâm, cô ta vẫn vô tư đứng lướt điện thoại.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ ninja ngang nhiên đứng giữa đường và chăm chú bấm điện thoại.

Sự việc diễn ra vào sáng 16/11 trên phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Người phụ nữ đứng giữa đường lướt điện thoại. Clip Pha Lê

Theo đoạn clip ghi lại, thời điểm người phụ nữ đứng lại giữa đường trùng với giờ đi làm nên mật độ phương tiện lưu thông rất đông đúc.

Tuy nhiên, điều này cũng không khiến người phụ nữ quan tâm mà vẫn vô tư đứng lướt điện thoại. Một lúc sau, khi đã xong việc, người phụ nữ mới chậm rãi kéo tay ga chạy đi trước ánh mắt khó hiểu của nhiều người.

Ngay sau khi sự việc đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến thẳng thắn bày tỏ sự chỉ trích hành động vô ý thức có thể gây nguy hiểm cho bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hành động trên cũng vi phạm luật an toàn giao thông nên dù biện minh kiểu gì thì lỗi cũng thuộc về nữ ninja này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất