Sắc màu Cuộc Sống

Mặc kệ còi báo hiệu, người đàn ông vẫn cố tình băng qua đường ray tàu hỏa và cái kết 'đắng'

Bắp
Chia sẻ

Theo chia sẻ của người dân địa phương, mặc dù đoàn tàu tiến đến ngay sát, liên tục kéo còi, nhưng người đàn ông này vẫn bất chấp nguy hiểm băng qua đường ray và phải chịu một cái kết đau đớn

Mới đây, diễn đàn hơn 1 triệu thành viên đã đăng tải thông tin cùng những hình ảnh về vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra ở khu vực huyện Đông Anh (TP Hà Nội). Sự việc diễn ra vào khoảng hơn 16h chiều ngày 2/2, đoàn tàu xuất phát từ ga Yên Viên (Gia Lâm) đi TP Thái Nguyên, đến địa phận huyện Đông Anh thì gặp nạn.

Theo chia sẻ của người dân địa phương, thời điểm đó, dù tàu hỏa kéo còi inh ỏi nhưng người đàn ông này vẫn cố tình băng qua đường ray, mặc kệ sự cản trở của nhân viên đường sắt, cho nên đã xảy ra va chạm với đoàn tàu. Rất may người đàn ông này đã kịp thời tránh được, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng bị gẫy chân vô cùng đau đớn.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 2/2.

Đoàn tàu xuất phát từ ga Yên Viên (Gia Lâm) đi TP Thái Nguyên, đến địa phận huyện Đông Anh thì gặp nạn.

Dù tàu hỏa kéo còi inh ỏi nhưng người đàn ông này vẫn cố tình băng qua đường ray

Được biết, người đàn ông này tên D., sinh năm 1983, ngụ ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội. Nạn nhân hiện đang được điều trị ở bệnh viện Bắc Thăng Long.

Sau khi sự việc này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng nạn nhân quá dại dột khi cố tình băng qua đường ray dù đã được báo hiệu. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi vụ va chạm khá nghiêm trọng, nhưng người đàn ông này vẫn may mắn thoát chết trong gang tấc.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông bị tổn thương phần chân.

Người đàn ông này tên D, sinh năm 1983, ngụ ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội. Anh D hiện đang được điều trị ở bệnh viện Bắc Thăng Long.

Độc giả Nguyễn Quỳnh Hương bình luận: “Đúng là nhanh một phút chậm cả đời, đừng bao giờ bất chấp nguy hiểm băng qua đường ray khi tàu hỏa đến gần như vậy. Hơn nữa mình nghĩ lực lượng bảo vệ rào chắn barie cũng nên làm cứng rắn hơn, tránh trường hợp có người băng qua thiếu kiểm soát”.

“Tử thần chưa gọi tên anh, mình chứng kiến sự việc đến giờ vẫn chưa hoàn hồn. Nếu là người khác thì chắc không may mắn được như vậy đâu”, tài khoản facebook Bình Minh cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất