Sắc màu Cuộc Sống

Mặc áo Grab rồi dàn cảnh hỏi đường táo tợn cướp xe máy của nữ sinh chỉ trong chốc lát

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây công an phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ việc 2 thanh niên dàn cảnh để cướp xe máy của một nữ trên trên địa bàn.

Ngày 16/11, xác nhận với báo Đời sống Việt Nam, lãnh đạo phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết trên địa bàn của phường vừa mới xảy ra vụ việc 2 nam thanh niên dàn cảnh hỏi đường, sau đó cướp tài sản một cách táo tợn ngay giữa ban ngày.

Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Trà Giang, sinh viên của một trường Cao đẳng nằm trên địa bàn quận Thủ Đức. Theo Trà Giang thì sự việc xảy ra chỉ trong vòng “tích tắc”, vào khoảng hơn 6h sáng trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu.

Hình ảnh trích xuất camera về đối tượng mặc áo Grab để vờ hỏi đường. Ảnh: Báo Pháp luật

Chị Giang chia sẻ với báo Pháp luật: “Tôi đi làm thêm ở quán, khi vừa tới dựng xe máy 94B1-288.37 hiệu Sirius và đợi chủ quán mở cửa để vào thì có người mặc áo Grab chạy ngang qua rồi kêu tôi lại gần để hỏi đường. Khi tôi rời xa máy lại gần thì có một người đàn ông khác bất ngờ tới lấy xe tôi. Tôi tri hô, người mặc áo Grab cũng bỏ chạy”.

Theo trích xuất camera, người mặc áo Grab gọi Trà Giang lại gần nói chuyện và hỏi đường điều khiển xe máy Yamaha Exciter màu cam. Trong thời gian gần đây, rất nhiều vụ việc dàn cảnh xe ôm công nghệ để vờ hỏi đường, sau đó tiến hành cướp tài sản diễn ra mạnh mẽ, chính vì thế nên người dân cần hết sức lưu ý, cẩn trọng với những tình huống tương tự.

Hiện lãnh đạo công an phường đang hoàn tất hồ sơ để gửi lên công an quận nhằm tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất