Vòng quanh Thế giới

Lý do đáng yêu đằng sau hình ảnh ‘cặp đôi’ sang chảnh không bao giờ rời nhau

San San
Chia sẻ

Hình ảnh những cuộc phiêu lưu của chú chó mù xinh xắn giống Eskimo và anh bạn Phốc sóc khiến người xem không khỏi cảm động bởi một tình bạn đáng ghen tị.

https://www.youtube.com/watch?v=a9a11ACaGAo

Đoạn Clip dễ thương của Zen (bên trái) và Hoshi (bên phải).

Điều cực kỳ bất ngờ là, theo lời chủ nhân của chúng, cả hai con vật đáng yêu này luôn gắn kết, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và hầu như không rời nhau nửa bước.

Hoshi (bên trái) là một chú chó dòng Eskimo với bộ lông trắng rực rỡ đặc trưng.

Hoshi (bên trái) là một chú chó dòng Eskimo với bộ lông trắng rực rỡ đặc trưng.

Câu chuyện về chú chó Hoshi thuộc giống Eskimo với bộ lông trắng muốt rực rỡ và nổi bật, nhưng trớ trêu thay là mắt của chú đã bị cắt bỏ từ khi mới lên 11 tuổi.

6

Như cảm nhận được sự thiệt thòi của bạn mình, Zen luôn nhiệt tình giúp đỡ Hoshi và cả hai luôn gắn liền với nhau.

1

Chúng cùng nhau đi chơi,…

cùng nhau trải nghiệm trên sóng nước, ...

…cùng nhau trải nghiệm trên sóng nước, …

Thật đáng quý là, bên cạnh chú còn có người bạn thân thiết và tốt bụng là Zen, một chú chó giống Phốc sóc, nhỏ nhắn và xinh xắn hết mực. Zen luôn tự mình dẫn dắt Hoshi tận hưởng cuộc sống mỗi ngày bằng một dây xích kết nối cả hai.

Các chú cùng nhau đi tản bộ, chạy nhảy, luyện tập đường dài, chơi đùa và cả đi bơi với nhau mỗi ngày.

9

… và không thiếu nhau cả khi đi bơi.

3

Chủ nhân của chúng có tên là Pauline Perez cho biết, Hoshi sinh ra với đôi mắt có khả năng thị giác bình thường, nhưng rồi căn bệnh tăng nhãn áp khiến chú ta phải thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mắt của mình.

Trước cuộc phẫu thuật, Zen tình cờ được Pauline Perez cứu về nuôi và cả hai con vật nhanh chóng trở thành những bạn bè thân thiết với nhau không rời.

Các bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của những chú chó đáng yêu được Pauline Perez đăng trên tài khoản Instagram The Fluffy Duo đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người yêu động vật.

Hai chú chó xinh đẹp trong các khuôn hình.

Hai chú chó xinh đẹp trong các khuôn hình.

Có thể là bằng khả năng nào đó, Zen đã nhận ra sự bất hạnh của bạn mình, và để giúp Hoshi, Zen bắt đầu nhiệt tình hỗ trợ chú chó mù trong cuộc sống.

Quả là một tình bạn đáng ghen tị phải không nào?

Quả là một tình bạn đáng ghen tị phải không nào?

Từ câu chuyện song hành của hai chú chó, có lẽ chúng ta cũng nhận ra một bài học trong cuộc sống này, rằng điều gì cũng có thể xảy ra và cái cần nhất với bạn đó là, có được một tri kỷ thực sự để san sẻ và đồng hành!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất