Sắc màu Cuộc Sống

Luật sư bào chữa cho Phương Nga xác nhận sẽ tham gia vụ kiện của nghệ sĩ Xuân Hương với Trang Trần

Đỗ
Chia sẻ

Luật sư Nguyễn Văn Quynh (người bào chữa cho hoa hậu Phương Nga) sẽ bảo vệ cho thân chủ của mình là nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần.

Sáng ngày 4/7, trao đổi với báo chí, luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn LS TP. Hà Nội) cho biết ông sẽ là người bảo vệ hợp pháp cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện người mẫu Trang Trần có hành vi xúc phạm nhân phẩm. Trước đó, luật sư Quynh từng là một trong những luật sư tham gia bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga trong vụ kiện lừa đảo 16,5 tỷ gây chấn động dư luận.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh

Bên cạnh đó, phía nghệ sĩ Xuân Hương cũng đã xác nhận về việc thuê luật sư Nguyễn Văn Quynh thuộc đoàn luật sư Hà Nội, bào chữa cho chị trong việc tố cáo cựu người mẫu Trang Trần. Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm, đã nhận được giấy báo tin từ Viện kiểm sát nhân dân TP HCM.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM cho biết đã nhận được hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương. Cụ thể trong đơn đơn nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo cựu người mẫu Trang Trần đã có hành vi xúc phạm danh dự, uy tín.

Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương

Trước đó, khoảng cuối tháng 5/2017, cựu người mẫu Trang Trần đã phát livestream trên facebook, trong đó có những lời lẽ nặng nề, thô tục nói về nghệ sĩ Xuân Hương.

Thời điểm đó, một nick name tên Lê Xuân Hương được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận trong livestream của Trang Trần là “vô văn hóa quá”. Hai bên đã có lời qua tiếng lại. Tuy nhiên, theo nghệ sĩ Xuân Hương thì facebook này đã giả mạo cô gây nên những điều tiếng không hay.

Trước những làn sóng dư luận khá tiêu cực từ mạng xã hội, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết: “Tôi chưa nói trước điều gì. Nhưng mỗi người đều có cách bảo vệ danh dự. Danh dự của tôi trải qua bao thời gian, thể hiện qua cách tôi sống, cách tôi làm nghề nên tôi rất quý trọng. Đó là thành quả của cả cuộc đời tôi. Tôi sẽ làm cách nào đó chứ không thể nhún nhường được”.

Sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương đã liên hệ với luật sư và viết đơn tố cáo Trang Trần. Dù bị tố cáo nhưng cựu người mẫu vẫn không chút lo lắng, thậm chí chị còn phát ngôn “thích thì ra tòa”.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất