Sắc màu Cuộc Sống

Lửa ngùn ngụt bốc lên từ cửa hàng sửa chữa điện lạnh, 3 mẹ con chết cháy thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cửa hàng sửa chữa điện lạnh bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm khiến 3 mẹ con chị Thảo không kịp chạy ra ngoài thoát thân.

Vào khoảng 2h ngày 22/4, khi nhiều người dân ở xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, Nam Định đang chìm trong giấc ngủ thì hốt hoảng nghe thấy tiếng kêu cứu của những người mắc kẹt trong ngôi nhà sửa chữa điện lạnh Phúc Thảo.

Cùng với đó, ngọn lửa ngùn ngụt từ trong nhà bùng lên dữ dội. Thấy thế, nhiều người vội hô hoán tìm cách đập cửa để cứu người mắc kẹt bên trong. Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC đã ngay sau đó có mặt tiến hành dập lửa.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn khiến 3 mẹ con thiệt mạng.

Nhiều tài sản trong nhà bị cháy rụi.

Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn khiến chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi) và hai con Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi), Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) đã mắc kẹt bên trong và tử vong. Đến khoảng 3h, lực lượng chức năng đã đưa 3 thi thể nạn nhân ra ngoài.

Nhiều người dân bàng hoàng khi xảy ra hoả hoạn.

Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, nhiều xe máy cháy trơ khung, một nhà dân bên cạnh bị lửa bén và khói ám đen. Được biết, ngôi nhà bị cháy rộng khoảng 60 m2, xây gạch đất nung, trần mái tôn xốp, chứa hàng điện tử, vải. Đây được cho là nguyên nhân khiến lửa dễ cháy lan.

Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất