Sắc màu Cuộc Sống

Lừa hàng loạt bạn đồng tính vào khách sạn rồi ra tay trộm cắp tài sản

Phương Sinh
Chia sẻ

Đối tượng lên mạng zalo nhắn tin, “gạ” những người đồng tính vào khách sạn “tâm sự”. Lợi dụng lúc bạn tình đi tắm đối tượng trộm điện thoại rồi bỏ trốn.

Ngày 11/3, Đội hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải đứng đầu cho biết, vừa chuyển giao nghi can Lê Chí Nguyện (SN 1994, quê Kiên Giang, tạm trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho Công an TX.Thuận An để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng bị nhóm hiệp sĩ tóm gọn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 10/3 vừa qua, anh P (SN 1993, ngụ tỉnh Cà Mau) tìm đến đội hiệp sĩ Bình Dương của anh Hải nhờ giúp đỡ vì bị 1 đối tượng lừa vào khách sạn rồi trộm mất điện thoại.

Anh P. cho biết, qua mạng xã hội zalo, anh có quen biết với 1 người có nick name là Nguyễn Lý. Quá trình trò chuyện với nhau, ngày 8/3, Lý rủ anh P. đến 1 khách sạn ở TX.Thuận An để “tâm sự”.

Trên đường về trụ sở Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Lúc này, anh P. vào nhà tắm thì bên ngoài Lý lấy trộm điện thoại rồi bỏ trốn.

Ngay sau đó, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải vào cuộc truy tìm, chia thành nhiều nhóm nhỏ. Đến chiều 10/3, đội hiệp sĩ xác định đối tượng đang đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một nên âm thầm đeo bám. Đồng thời, liên hệ nạn nhân thì đó chính là đối tượng đã lừa anh P., đội hiệp sĩ nhanh chóng áp sát, mời đối tượng về trụ sở làm việc.

Đối tượng Nguyện lừa nhiều bạn đồng tính vào khách sạn để trộm cắp điện thoại.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khai tên là Lê Chí Nguyện, Nguyện thừa nhận đã rủ anh P. vào khách sạn rồi chiếm đoạt điện thoại, mang bán được 2,5 triệu đồng để tiêu xài. Ngoài ra, Nguyện đã lừa trót lọt với 3 người đồng tính khác với hình thức tương tự.

Hiện Công an TX.Thuận An đang mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất