Sắc màu Cuộc Sống

Lừa đảo chạy việc, nam thanh niên bị người dân bắt trói vào cột

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Phát hiện nam thanh niên giả mạo cán bộ Tổng công ty hàng không, người dân đã vây bắt và giao nộp cho cơ quan công an.

Ngày 19/3, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An), đơn vị đang tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ vụ Đặng Chí Quyết (SN 1989, trú phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức “chạy việc”.

Đối tượng Quyết bị trói vào cột

Theo đó, Quyết đã tự nhận mình là cán bộ Tổng công ty hàng không nhận 63,6 triệu đồng để xin cho con gái bà Lê Thị Cúc (63 tuổi, trú tại xóm Xuân Châu, xã Diễn Kim, huyện Diễn Châu) được vào làm việc tại sân bay Vinh (Nghệ An).

Tuy nhiên, sau khi đưa tiền, nhiều lần gọi hỏi vẫn chưa có kết quả, bà Cúc nghi ngờ người đàn ông này lừa đảo nên đã hẹn gặp Quyết tại nhà riêng.

Vào khoảng 23h ngày 16/3, khi nam thanh niên xuất hiện tại nhà bà Lê Thị Cúc trao đổi “chạy việc” cho con gái bà này thì bất ngờ bị người dân ập vào chặn bắt trói vào cột, sau đó giao nộp cho Ban Công an xã Diễn Kim.

Nhận được thông tin, Ban Công an xã Diễn Kim đã báo cáo với Công an huyện Diễn Châu, sau đó có mặt tại hiện trường và mời người đàn ông về trụ sở để phối hợp làm việc.

Được biết trước đó, Đặng Chí Quyết đã có 3 tiền án về tội lừa đảo, được ra tù năm 2016 và tiếp tục phạm tội. Hiện Công an Diễn Châu đang liên lạc đến các nạn nhân và tiếp tục mở rộng điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất