Sắc màu Cuộc Sống

Lừa con gái ra ngoài mua thẻ điện thoại, người đàn ông cầm hung khí đâm vợ cũ trọng thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Giả vờ lừa con gái đi mua thẻ điện thoại, ông H. bất ngờ cầm hung khí đâm vợ cũ trọng thương. Ngay sau đó người đàn ông này bị người dân khống chế, bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 22h ngày 16/5, tại cửa hàng bán giày dép trên phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị chồng cũ đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, một số người thấy một bé gái hớt hải chạy ra ngoài kêu cứu. Ngay sau đó người dân lao vào thì thấy chị Nguyễn Thị H. bị chảy nhiều máu cùng với đó chồng cũ của chị H. là Phạm Đức H. hai tay dính đầy máu.

Một số người dân đã ngay lập tức lao vào khống chế, bắt giữ người đàn ông này đồng thời gọi xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Công an phường cũng nhanh chóng có mặt áp giải người gây án về trụ sở lấy lời khai.

Hình ảnh người đàn ông bị bắt giữ.

Theo một số thông tin, vợ chồng chị H. đã ly hôn hơn nửa năm nay. Trước khi xảy ra sự việc, người đàn ông này có bảo con gái lớn đi ra ngoài mua thẻ điện thoại.

Được biết, chị H. hiện đã qua cơn nguy kịch sau khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội và vẫn được các bác sĩ tích cực theo dõi, điều trị.

Trao đổi về vụ việc này, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng cử một số cán bộ công an xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất