Sắc màu Cuộc Sống

Lũ cuốn chìm xuồng ở Phú Yên, 1 người chết

Theo Tuổi Trẻ
Chia sẻ

Sáng 2-11, ông Phạm Trung Chánh - phó chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân, Phú Yên - cho biết nạn nhân chết do mưa lũ là ông N.V.L., 60 tuổi, ở xã Xuân Sơn Bắc. Thi thể ông vừa được tìm thấy.

Lũ lụt gây ngập nhiều vùng tại huyện Đồng Xuân, Phú Yên - Ảnh: THÙY NGỌC

Khoảng 18h chiều 1-11, ông L. chèo xuồng đi thăm nước thì bị lũ cuốn chìm xuồng, mất tích. Đến 3h sáng 2-11, lực lượng chức năng và gia đình mới tìm được thi thể ông L.

Theo ông Trần Quốc Huy - trưởng Phòng NN&PTNT huyện Đồng Xuân - đến 7h30 sáng 2-11, nước lũ trên sông Kỳ Lộ đã giảm xuống còn mức báo động cấp 2.

Nước lũ đã rút khỏi thị trấn La Hai và một số vùng khác, tuy nhiên vẫn còn nhiều địa phương vùng thấp bị cô lập, các ĐT 641, 642 vẫn còn nhiều đoạn chìm trong lũ.

Sáng sớm nay, điện đã được nối lại tại huyện Đồng Xuân sau khi bị ngắt toàn bộ lúc 15h chiều qua.

Ông Bùi Hùng Như - trưởng ga Tuy Hòa - cho hay chiều tối 1-11, sau khi nước rút bớt và các sự cố về sạt lở nền đường tàu được khắc phục khẩn trương, các đoàn tàu trước đó phải dừng bánh tại các ga chờ lũ rút đã được tiếp tục hành trình an toàn.

Sáng 2-11, ông Trần Hữu Thế - phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên - cho biết thủy điện Sông Ba Hạ đang tăng lưu lượng xả lũ và chạy máy lên 3.300m3/s lượng xả lũ so với chiều tối 1-11.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Tuổi Trẻ

tag-icon
Tin mới nhất