Sắc màu Cuộc Sống

“I Love United Vietnam”- huyền thoại vẫn hát giữa ngàn trái tim

Xôi
Chia sẻ

Chương trình “I Love United Vietnam” diễn ra tại nhà thi đấu Hoa Lư ngày 4/3 là một sự kiện đặc biệt dành cho những fan hâm mộ của Quỷ Đỏ.

Chiều ngày 4/3 tại sân vận động Hoa Lư ngập tràn sắc đỏ của chương trình “I Love United Vietnam”. Đây là một chương trình thường nên và là một lễ hội thực sự của những fan hâm mộ đội bóng Quỷ Đỏ, những trái tim đang cùng nhau hòa chung một nhịp đập. Càng về chiều không khí càng nóng hơn bởi sự háo hức của những cổ động viên và fan hâm mộ đã xếp hàng từ sớm để tham gia chương trình.

Vào lúc 16h30 đã diễn ra một buổi giao lưu thú vị giữa hai cụ danh thủ của MU là Denis Irwin và David May. Họ đã có một buổi trò chuyện cởi mở với báo chí và trả lời những câu hỏi rất thú vị, hài hước. Irwin cho biết: “Lần thứ 3 tôi đến Việt Nam và cũng như bao lần trước, các CĐV Man United luôn yêu mến tôi và dành cho tôi tình cảm thật nồng hậu.

David May lần đầu tiên tới Việt Nam cũng chia sẻ những cảm giác rất mới lạ: “Tôi không ngờ các CĐV Việt Nam lại yêu mến CLB đến thế và con số 26,5 triệu người yêu mến Man United thật đáng mừng. Tôi nghĩ sau khi vô địch Cúp Liên đoàn, Man United sẽ thi đấu tốt hơn nữa và CLB sẽ hoàn toàn có khả năng đoạt được thêm FA Cup và Europa League trong mùa giải này”.

Khi được hỏi rằng hai ông cảm thấy ai sẽ là người có thể thay thế vị trí của các ông trong những mùa giải sắp tới của MU. Thì câu trả lời nhận được từ hai cụ danh thủ hết sức hài hước: “Chúng tôi nghĩ rằng không ai có thể thay thế vị trí của chúng tôi cả.”

Sau buổi họp báo, trên sân có diễn ra một cuộc đấu Bubble Football. Đây là một hình thức chơi đối đầu giữa những đội chơi gồm ba người bên trong một quả bóng hơi khổng lồ. Đội chơi thắng cuộc sẽ giành được một chuyến đi hoàn toàn miễn phí tới sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu ngay trên sân nhà của Manchester United.

Những cổ động viên với áo, mũ, sticker và rất nhiều những phụ kiện khác có logo của MU. Hòa vào dòng người ngoài kia để được sống trọn những giây phút tuyệt vời với đội bóng mình yêu. Đáp lại tình yêu đó là sự nhiệt tình và thân thiện hết sức của những cụ danh thủ đội tuyển. Không phân chia màu da, sắc tóc -ở đó chỉ có tình yêu dành cho MU là duy nhất. Tất cả chúng ta.

Tình yêu của fan hâm mộ dành cho Quỷ đỏ MU qua bao thế hệ vẫn chưa bao giờ ngừng rực lửa. Và niềm say mê bóng đá vẫn chưa bao giờ ngưng nghỉ trong trái tim của những chàng trai Việt Nam từ đời này sang đời khác.

Mỗi cổ động viên là một tình yêu và hơn 5000 nghìn fan hâm mộ có mặt tại đây đã chứng minh một tình yêu tuyệt đối dành cho đội bóng đến từ xứ sương mù. Những câu chuyện bóng đá, những câu chuyện tình yêu và cả những kỷ niệm về một ngày hội rực rỡ sẽ còn sống mãi trong lòng bất cứ một ai có mặt ở đấy. Mãi mãi về sau!

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin mới nhất