Sắc màu Cuộc Sống

Thật lòng đi, bạn cảm thấy thế nào khi nhận được lời tỏ tình trong ngày Cá Tháng Tư

Bắp
Chia sẻ

Cá Tháng Tư hẳn nhiên ai cũng biết là ngày nói dối, chính vì vậy, nhiều người tranh thủ dịp này để tỏ tình hay nói ra những tâm sự thầm kín trong lòng với đối phương. Bởi lẽ nếu lỡ bị từ chối thì cũng không bị "quê độ".

Cá Tháng Tư là ngày mà mọi người có thể thoải mái trêu chọc nhau bằng những lời nói dối vô hại của mình. Trong ngày này, có những trò đùa khiến người bị lừa phải “phát điên” nhưng chẳng thể giận được vì đó là ngày nói dối mà.

Thế nhưng, hiện tại, ngày Cá Tháng Tư còn được giới trẻ “lăng xê” là ngày “tỏ tình trá hình”, bởi lẽ nếu như thành công thì thật tuyệt vời, còn lỡ thất bại cũng có lý do để “ngụy biện”. Dù sao điều quan trọng nhất là dám thổ lộ tình cảm của bản thân và biết được tình cảm của người ta với mình.

Video: Giới trẻ nói gì khi nhận được lời tỏ tình trong ngày Cá Tháng Tư.

Khi được hỏi bạn sẽ xử sự như thế nào khi nhận được lời tỏ tình từ list friends của mình trong ngày Cá Tháng Tư, đa số ý kiến cho rằng sẽ đồng ý đó chỉ là lời nói dối thôi mà, không ảnh hưởng đến kinh tế nhà ai. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để họ trêu đùa lại đối phương.

Nhiều bạn trẻ cho rằng họ sẽ đồng ý nếu nhận được lời tỏ tình trong ngày Cá Tháng Tư…

… Vì đơn giản, đó chỉ là “troll” thôi mà.

Bạn Thu Hường cho hay: “Có câu từ tình bạn có thể trở thành tình yêu, nhưng từ tình yêu không bao giờ trở lại về tình cảm. Chính vì vậy, khi tỏ tình vào ngày này lỡ có thất bại thì có thể chữa cháy bằng những lời nói bông đùa, chỉ là lừa thôi mà”.

72% người cho biết họ bị từ chối khi tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư

Trong một khảo sát mới đây của trang Spiderum có đến 72% số người được hỏi cho biết họ đã thất bại khi tỏ tình vào ngày Cá tháng Tư. Lý do là vì đối phương không dám nhận lời vì sợ bạn đùa giỡn, tỏ tình vào ngày này chứng tỏ bạn là người… không dám chịu trách nhiệm hay tình cảm là thứ không bao giờ đáng bị lôi ra làm trò đùa.

Thật lòng đi, bạn cảm thấy thế nào khi nhận được lời tỏ tình trong ngày Cá Tháng Tư

Khoảnh khắc chàng trai gọi điện thoại để “troll” người yêu.

Chính vì vậy, trước khi nói “lời yêu” vào ngày Cá Tháng Tư, bạn nên cân nhắc thật kĩ về mức độ tình cảm của cả hai, tính cách của đối phương, hoàn cảnh khách quan… để có cách làm khéo léo nhất, tránh bị phản tác dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất