Sắc màu Cuộc Sống

Lời trần tình của người phụ nữ nuôi Kumanthong luôn phải sống trong lo sợ, kinh tế ngày càng đi xuống

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

“Làm ăn thực sự đi xuống. Từ việc ăn, việc uống, lúc nào cũng phải hỏi ý kiến của nó, rất là sợ nó giận. Nó đồng ý thì mình mới được làm, trong thâm tâm em rất sợ", người phụ nữ này chia sẻ về việc nuôi Kumanthong.

Dạo gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những clip về sức mạnh siêu nhiên của búp bê Kumanthong. Thông tin lan truyền, đây là một loại búp bê xuất xứ từ Thái Lan, chúng là nơi trú ngụ của các linh hồn nhí và cần chăm sóc, ăn uống như người thật, đặc biệt được đồn thổi là có năng lực đáp ứng được mọi mong muốn người sở hữu. Kèm theo đó là những câu chuyện rùng rợn về nỗi ám ảnh khi người nào làm chúng giận hoặc không hài lòng sẽ bị “quật” khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Mới đây, trong một phóng sự của VTV về Kumanthong, chị Trần Thùy Mai ở Hưng Yên đã và đang nuôi loại búp bê này tâm sự nỗi lòng của mình đồng thời kêu gọi mọi người hãy tránh xa và dám từ bỏ chúng.

Chị Mai thử xin lộc theo đúng như lời người bán chỉ.

Cụ thể, trong đoạn clip, chị Mai thử xin số Kumathong mình đang nuôi: “Na ơi, hôm nay mẹ xin lộc Na nhé, mẹ đánh 10 điểm nhé, nhưng mà 10 điểm ít lộc quá, mẹ muốn mua quà cho Na, mẹ muốn mua quần áo cho Na, Na cho mẹ đánh 20 điểm nhé rồi mẹ mua quần áo cho Na nhé”. Người này cho biết, khi dây chuyền lắc dọc nghĩa là đồng ý, còn lắc tròn nghĩa là không. Đó là những chiêu thức được người bán hàng chỉ dạy để cầu tài, cầu lộc buôn bán.

Thế nhưng, sự thật hoàn toàn không phải vậy. Người phụ nữ này tâm sự: “Làm ăn thực sự là đi xuống. Từ việc ăn, việc uống, lúc nào cũng phải hỏi ý kiến của nó, rất là sợ nó giận. Nó đồng ý thì mình mới được làm, trong thâm tâm em rất sợ”.

Chị Trần Thùy Mai kêu gọi mọi người đang nuôi Kumanthong hãy dám từ bỏ

Tuy nhiên, vì nghe theo lời của người bán cùng một số tin đồn thất thiệt, nhiều người không dám vứt bỏ Kumathong đang nuôi đi vì sợ bị “quật”. Chị Mai chia sẻ: “Sợ nó giận rồi nó quay lại phản mình, nên phải càng cố nuôi nó chứ không dám bỏ nó đi. Nếu mà nó trầy xước thì mấy bà hay bảo là nó đi cướp số nó bị đánh, phải mua vàng cho nó, mua vàng ta, chứ vàng tây nó không thích”. Chị Mai chia sẻ thêm, trung bình mỗi tháng phải mất từ 3-5 triệu đồng để chăm sóc, nuôi nấng Kumanthong của mình.

Vì quá tin vào lời dụ dỗ cũng như những tin đồn thất thiệt phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, không những chị Trần Thùy Mai mà còn rất nhiều người khác đã và đang nuôi Kumanthong phải sống trong nỗi lo sợ, hoang mang tột độ. Với tư cách là một người đã từng bị rơi vào hoàn cảnh này và vượt qua được, chị Mai kêu gọi: “Những người đang nuôi Kumanthong hãy dám bỏ nó đi, đừng tin vào những lời dụ dỗ của người bán hàng vì họ chỉ đánh tâm lí mình thôi“.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất