Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai tên cướp 'số nhọ' giật túi xách nữ khách Việt Kiều bị lọt vào ống kính thợ chụp ảnh

Minh Mẫn
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Truyền khai nhận đã cùng đồng phạm thực hiện vụ cướp trên, đồng thời, cướp túi xách chứa 2.000 đô la Singapore đem đi đổi và chia nhau mỗi người 17 triệu đồng.

Ngày 19/2, Đội đặc nhiệm hình sự, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết đang lấy lời khai Thạch Thanh Truyền (SN: 1995, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Truyền là đối tượng giật túi xách người phụ nữ Việt Kiều ở quận 1 và bị vô tình lọt vào ống kính thợ chụp ảnh.

Tại cơ quan công an, Truyền khai nhận đã cùng 1 đồng phạm thực hiện vụ cướp trên. Để kiếm tiền xài Tết, chiều 3/2, Truyền và 1 người khác đã chạy xe máy, rảo quanh các tuyến đường ở quận 1 để cướp tài sản.

Truyền bị lọt vào ống kính thợ chụp ảnh khi ra tay cướp túi xách của nữ khách Việt kiều.

Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1), Truyền thấy người phụ nữ Việt Kiều (quốc tịch Singapore) trên người có túi xách nên áp sát, giật phăng chiếc túi xách rồi tăng ga bỏ chạy.

Sau khi cướp được túi xách của nạn nhân, cả 2 lấy 2.000 đô la Singapore đem đi đổi và chia nhau mỗi người 17 triệu đồng. Đồng phạm của Truyền giữ lại túi xách và ví có tổng giá trị 3000 đô la Mỹ.

Đáng nói, trong lúc Truyền ra tay cướp túi xách, kẻ này đã vô tình lọt vào ống kính của thợ chụp ảnh.

Nhận tin báo, ngay trong ngày 3/2, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra và xác định được Truyền là nghi phạm. Tuy nhiên, sau khi thực hiện vụ cướp Truyền không về nhà ở quận 4 mà bỏ trốn về Trà Vinh.

Tổ trinh sát thuộc PC02 xuyên tết về Trà Vinh để xác minh nhưng Truyền đã trốn lên TP.HCM.

Tối 18/2, các trinh sát Đội đặc nhiệm hình sự đã ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Ngọc Bảo tại Khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh, TP.HCM) bắt quả tang Truyền cùng bạn gái trú tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất